Quạt đứng công nghiệp cánh 750 mm tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và toàn quốc.
2677 Lượt xem

Quạt đứng công nghiệp cánh 750mm - quạt cây công nghiệp cánh 750mm - Quạt công nghiệp đứng 750mm

 

Chúng tôi là nhà cung cấp chính thức của các thương hiệu quạt công nghiệp nổi tiếng như DASIN, Bình Ngân, DETON, GALE... với các dòng sản phẩm có chế độ bảo hành chính thức từ nhà sản xuất.

 

Quạt đứng công nghiệp cánh 750mm thương hiệu DASIN.

quạt cây công nghiệp dasin cánh 750mm

Quạt cây công nghiệp cánh 750 thương hiệu DASIN. 

 

Quạt cây công nghiệp cánh 750mm thương hiệu DASIN là dòng sản phẩm với xuất cứ chính hãng đến từ thương hiệu DASIN, với thiết kế thân thép được phun điện từ chống gỉ sét, cánh sử dụng bằng nhôm nguyên chất, lồng thép chắc chắn thiết kế sang trọng mạnh mẽ, khả năng điều chỉnh lượng gió thông qua hộp điều khiển 3 cấp độ, khả năng làm mát với diện tích lớn nhờ khả năng tích hợp bộ chuyển hướng tự động với góc quay lồng quạt lên đến 90cho khả năng làm mát với diện tích lớn hơn. 

Ngoài ra quạt công nghiệp cánh 750mm dasin còn có khả nang điều chỉnh độ cao với độ cao tối đa có thể lên đến 2m1 phù hợp làm mát cho nhiều không gian khác nhau như: làm mát trường học, làm mát cho nhà kho, nhà xưởng, làm mát cho công nhân sản xuất, và nhiều mục đích khác.

Khác biệt lớn nhất của Quạt đứng công nghiệp DASIN so với các sản phẩm còn lại đó chính là chế độ bảo hành lên đến 24 tháng.

 

Quạt đứng công nghiệp cánh 750mm thương hiệu Bình Ngân.

quạt đứng công nghiệp cánh 750mm Bình Ngân.

Quạt đứng công nghiệp cánh 750mm Thương hiệu Bình Ngân.

 

Quạt đứng công nghiệp cánh 750mm thương hiệu Bình Ngân là sản phẩm được thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng to lớn, nhờ thiết kế với cánh sử dụng bằng gang với hình dáng nhỏ gọn tạo nên lượng gió lớn. Giống như các sản phẩm khác quạt đứng Bình Ngân cũng được thiết kế với khả năng điều chỉnh lượng gió theo 3 cấp độ, khả năng điều chỉnh góc quay với góc quay 100tạo ra diện tích làm mát tương đối lớn để phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau.

Khác với quạt đứng công nghiệp DASIN, quạt đứng công nghiệp Bình Ngân lại sử dụng cho mình một chân đế thiết kế với 4 cánh bám chắc nhẹ nhàng nhưng vẫn chắc chắn, Sản phẩm phù hợp làm mát cho trường học, nhà hàng, quán ăn...

Sản phẩm bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

 

Các loại Quạt Công nghiệp khác:

 

     Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

     Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

Quạt công nghiệp TANK 2460

Tin tức khác