Tại sao quạt công nghiệp DASIN sử dụng thép mà không dùng sắt...
1836 Lượt xem

Quạt đứng Công nghiệp KSM-2460 thương hiệu DASIN Thân thép chống gỉ bền bỉ theo thời gian

Thép là hợp kim của Sắt và cacbon với thành phần chính là sắt (Fe), với cacbon (C), từ 0,02% đến 2,06% theo trọng lượng, và một số nguyên tố hóa học khác.

 

Với tỉ lệ khác nhau của cacbon Chúng làm tăng độ cứng, hạn chế sự di chuyển của nguyên tử sắt trong cấu trúc tinh thể dưới tác động của nhiều nguyên nhân khác nhau.

 

Số lượng khác nhau của các nguyên tố và tỷ lệ của chúng trong thép nhằm mục đích kiểm soát các mục tiêu chất lượng như độ cứng, độ đàn hồi, tính dể uốn, và sức bền kéo đứt.

 

Tình trạng dễ gãy hay độ giòn của thép phụ thuộc vào tỷ lệ giữa Thép với tỷ lệ cacbon cao có thể tăng cường độ cứng và cường lực kéo đứt so với sắt, nhưng lại giòn và dễ gãy hơn.

 

Tỷ lệ hòa tan tối đa của carbon trong sắt là 2,06% theo trọng lượng ( ở trạng thái Austenit) xảy ra ở 1.147 độ C; nếu lượng cacbon cao hơn hay nhiệt độ hòa tan thấp hơn trong quá trình sản xuất, sản phẩm sẽ là xementit có cường lực kém hơn. Pha trộn với cacbon cao hơn 2,06% sẽ được gang. 

 

Theo những phân tích trên thì việc quạt công nghiệp DASIN sử dụng thép thay vì dùng sắt là vô cùng hợp vì độ bền và khả năng chống gỉ cao hơn so với sắt, và chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP tự hào được cùng quý đối tác thúc đẩy quan hệ hợp tác bởi chúng tôi là nhà cung cấp chính thức của dòng quạt công nghiệp DASIN thương hiệu số 1 Đài Loan và toàn thế giới.

 

Quạt đứng công nghiệp KSM-2460 cũng là một trong những sản phẩm của thương hiệu DASIN cũng với thân thép, lồng thép, đế mâm bằng thép, ngoài ra các ản phẩm còn được phun một lớp sơn điện từ để chống bám bẩn và chống gỉ sét đảm bảo cho sản phẩm luôn sang sáng và bóng theo thời gian.

 

quạt đứng công nghiệp KSM-2460 sử dụn thân thép.

quạt đứng công nghiệp KSM-2460 thương hiệu DASIN sử dụng thép thay vì sắt như thông thường.

 

Ngoài sự khác biệt về cấu trúc bên ngoài sản phẩm, thì một điểm khác biệt rõ nét nhất mà quạt đứng công nghiệp KSM-2460 hay tất cả các dòng quạt công nghiệp DASIN đề sỡ hữu đó chính là sử dụng motor dây đồng nguyên chất với hàng trăm nghìn sợi dây đồng nguyên chất được nhúng qua một lớp vecni giúp độ an toàn cao hơn so với các sản phẩm khác.

 

Và điều đặc biệt nhất, hay đó chính là sự khác biệt lớn nhất của quạt công nghiệp DASIN so với các sản phẩm khác chính là việc Quạt được sử dụng công nghệ TC bảo vệ động cơ việc này giúp cho motor tự động ngưng hoạt động khi có tình trạng chập điện xảy ra giúp hạn chế tình trạng cháy motor cũng như cháy nguồn điện, rõ ràng đây là một chiến binh trong công cuộc phòng cháy chữa cháy của doanh nghiệp.

 

 Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP Cung cấp:

 

 Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

 Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

 HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

quạt đứng công nghiệp KSM-2460.

Tin tức khác