Tại sao quạt công nghiệp DASIN lại sử dụng cánh nhôm
2036 Lượt xem

Quạt Công nghiệp DASIN tại KCN Việt Hương - sử dụng cánh nhôm chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

 

Hiện Nay thị trường quạt công nghiệp hết sức sôi động với hàng chục thương hiệu quạt công nghiệp đang có mặt trên thị trường khiến cho các doanh nghiệp cảm thấy lo lắng khi lưa chọn quạt cho doan nghiệp của mình, Vì những điều băn khoăn đó mà chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP đã đưa ra giải pháp hết sức kịp thời, hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các loại quạt công nghiệp của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: IFAN, Bình Ngân, Gale, Li Fan, ASIA... và không thể không kể đến dòng quạt công nghiệp mà chúng tôi cảm nhận là tốt nhất hiện nay đó chính là dòng Quạt Công nghiệp DASIN thương hiệu số 1 Đài Loan và trên toàn thế giới với độ an toàn và chắc chắn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 

quat-cong-nghiep-dasin-tai-dong-nai

Quạt Công nghiệp DASIN thương hệu số 1 Đài Loan và toàn thế giới.

 

Quạt Công nghiệp DASIN thu hút mọi ánh nhìn!

 

  • Quạt công nghiệp DASIN với thiết kế chắc chắn và đầy quyến rũ với tất cả các bộ phận của quạt đều được thiết kế và sử dụng bằng thép thay vì sử dụng sắt khiến cho quạt luôn cò sáng bóng và cống hoen gỉ một cách tố đa, tạo cho người nhìn một cảm giác sang chảnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

  • Khác với các thương hiệu quạt trên thị trường, riêng quạt dasin một mình một kiểu với mọi sản phẩm từ quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp đến quạt hút công nghiệp đều sử dụng trong mình một thiết kế siêu khủng một công nghệ độc quyền TC chống cháy nổ giúp an toàn cho người sử dụng cũng như nguồn điện của doanh nghiệp, với TC này thì quạt sẽ tự động ngưng hoạt động nếu phát hiện nguồn điện của doanh nghiệp không ổn định, chập chờn,hoặc motor qua nóng cũng sẽ tắt để hạn chế cháy motor giúp an toàn hơn.

 

  • Lượng gió ổn định chắc chắn là điều mà mọi doanh nghiệp tìm kiếm khi lựa chọn một loại quạt công nghiệp, và Quạt công nghiệp DASIN là một trong những siêu phẩm về tính ổn định của lượng gió cũng như khả năng thổi của luồng gió khi sỡ hữu cho mình một motor với hàng nghìn sợi dây đồng nguyên chất để luôn đảm bảo được rằng lượng gió luôn ổn định chứ không bị giảm theo thời gian.

 

  • Hẳn nhiên sự ổn định là điều không thể thiếu và hơn thế nữa sự êm ái hay là chơn chu khi hoạt động cũng là một yếu tố mà mọ doanh nghiệp đều cần thiết, quạt công nghiệp DASIN với khả năng vận hành êm ái nhờ vào việc có trong mình bạc đạn để khiến quạt chạy êm hơn và giảm thiểu tiếng ồn một cách triệt để nhất tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng...

 

Tại sao Quạt Công nghiệp DASIN sử dụng cánh nhôm? 

cánh nhôm sử dụng trong quạt công nghiệp DASIN.

cánh nhôm sử dụng trong quạt công nghiệp DASIN.

 

       Nhôm (bắt nguồn từ tiếng Pháp: aluminium, phiên âm tiếng Việt: a-luy-mi-nhôm) là tên một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu Al và số nguyên tử bằng 13. Nguyên tử khối bằng 27 đvC. Khối lượng riêng là 2,7 g/cm3. Nhiệt độ nóng chảy là 660oC. Nhôm là nguyên tố phổ biến thứ 3 (sau ôxy và silic), và là kim loại phổ biến nhất trong vỏ Trái Đất. Nhôm chiếm khoảng 8% khối lớp rắn của Trái Đất. Kim loại nhôm hiếm phản ứng hóa học mạnh với các mẫu quặng và có mặt hạn chế trong các môi trường khử cực mạnh. Tuy vậy, nó vẫn được tìm thấy ở dạng hợp chất trong hơn 270 loại khoáng vật khác nhau. Quặng chính chứa nhôm là bô xít.

     Nhôm có điểm đáng chú ý của một kim loại có tỷ trọng thấp và có khả năng chống ăn mòn hiện tượng thụ động. Các thành phần cấu trúc được làm từ nhôm và hợp kim của nó là rất quan trọng cho ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và rất quan trọng trong các lĩnh vực khác của giao thông vận tải và vật liệu cấu trúc. Các hợp chất hữu ích nhất của nhôm là các ôxít và sunfat.

     Mặc dù nó có mặt phổ biến trong môi trường nhưng các muối nhôm không được bất kỳ dạng sống nào sử dụng. Với sự phổ biến của nó, nhôm được dung nạp tốt bởi thực vật và động vật. 

Nhôm là một kim loại mềm, nhẹ với màu trắng bạc ánh kim mờ, vì có một lớp mỏng ôxi hóa tạo thành rất nhanh khi nó để trần ngoài không khí. Tỷ trọng riêng của nhôm chỉ khoảng một phần ba sắt hay đồng; nó rất mềm (chỉ sauvàng), dễ uốn (đứng thứ sáu) và dễ dàng gia công trên máy móc hay đúc; nó có khả năng chống ăn mòn và bền vững do lớp ôxít bảo vệ. Nó cũng không nhiễm từ và không cháy khi để ở ngoài không khí ở điều kiện thông thường.

 

Vì Vậy cánh nhôm là lựa chọn hàng đầu của tất cả các dòng quạt công nghiệp mang thương hiệu DASIN với tính ổn ổn định, độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt tạo tạo đề hoạt động bền bỉ cho sản phẩm.

 

Các loại Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp.

 

   Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

   Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

bán quạt công nghiệp tại Bình Dương

 

Tin tức khác