Tại sao máy lạnh di động SAC-6500 lại sử dụng chất làm lạnh R410
1760 Lượt xem

Máy lạnh di động SAC-6500, Máy lạnh di động 3 vòi SAC-6500 chuyên làm mát cho thiết bị máy móc công nghiệp.

 

Máy lạnh di động SAC-6500 là dòng máy lạnh có thiết kế tới 3 ống lạnh có thể làm mát tại 3 vị trí khác nhau cùng một lúc giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho khách hàng, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP hân hạnh và tự hào được mang đến cho quý khách một dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay.

 

máy lạnh di động SAC-6500 3 ống lạnh.

Máy lạnh di động SAC-6500 3 ống lạnh tại Bình Dương, Đồng Nai.

 

 Đối với Người Nhật, con người được xem là tài sản quý giá đối với họ, bởi vậy mỗi khi một sản phẩm được ra đời họ đều chú trọng đến vấn đề đảm bảo an toàn cho người sử dụng, và Máy lạnh di động SAC-6500 cũng không ngoại lệ cũng được thiết kế và được tạo ra bởi đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ khoa học cao nhất nên sản phẩm được tạo ra có độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

  Việc đảm bảo an toàn phải được tao ra ngay từ khâu thiết kế sản phẩm, đối với điều hoà di động SAC-6500 được thiết kế theo kiểu nguyên khối hình hộp với chất liệu vỏ bên ngoài bằng nhựa composite với độ cứng cũng như độ cách nhiệt cao đến mức tối đa tạo ra độ an toàn cho sản phẩm. 

 

Điểm thu hút đáng chú ý của máy lạnh di động 3 ống SAC-6500 chính là nằm ở chỗ máy được sử dụng chất làm lạnh R410, đây hiện tại là chất làm lạnh có độ an toàn tuyệt đối nhất với khả năng làm mát nhanh chóng, làm lạnh nhanh nhưng không tạo độ ẩm, không tạo hơi sương, không có hơi nước an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như cho máy móc và các thiết bị công nghiệp.

 

Ngoài ra máy lạnh dạng đứng SAC-6500 còn có một điểm khác biệt chính là khả năng di chuyển linh hoạt một các dễ dàng đến bất kỳ đâu nhờ vào thiết kế máy với 4 bánh xe bằng cao su nên di chuyển dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

 

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

 

Chúng tôi, HIỆP PHÁT GROUP cam kết đến tất cả các khách hàng sản phẩm do chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện và được chứng nhận bởi TT3, Quý khách có thể tải Giấy Kiểm định Chất lượng của Trung Tâm 3 tại đây.

 

Máy lạnh di động cùng loại:

- máy lạnh di động SAC-1800

máy lạnh di động SAC-407

Máy lạnh dạng đứng SAc-4500

- Máy lạnh di động 3 vòi SAC-6500

Máy lạnh công nghiệp SAC-7500 điều chỉnh nhiệt độ.

 

 Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

 HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

máy lạnh di động 3 ống SAC-6500

Tin tức khác