Tại Sao máy lạnh di động SAC-4500 lại sử dụng chất làm lạnh R22
1789 Lượt xem

Máy lạnh di động SAC-4500 2 ống lạnh - sử dụng chất làm lạnh R22 an toàn cho người sử dụng và thiết bị điện tử.

 

Máy lạnh dạng đứng SAC-4500 là một sản phẩm thuộc thương hiệu máy lạnh di động nakatomi thương hiệu đến từ Nhật Bản, hiện được chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP cung cấp và phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đầy đủ các chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn từ nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng trên toàn quốc với hệ thống đại lý trải dài từ bắc vào nam.

 

máy lạnh di động SAC-4500 tại Bình Dương an toàn cho người sử dụng.

Máy lạnh di động SAC-4500 an toàn cho người sử dụng.

 

Máy lạnh di động SAC-4500 2 ống lạnh: sử dụng chất làm lạnh R22.

 

Một trong những ưu tiên hàng đầu chính là sự an toàn cho người sử dụng và an toàn cho máy móc thiết bị công nghiệp, thấu hiểu điều đó nên các kỹ sư, các nhà thiết kế đã đưa ra và đưa vào sử dụng cho sản phẩm máy lạnh di động SAC-4500 một công nghệ làm mát mới nhất đó chính là chất làm mát R22 với khả năng làm mát nhanh chóng, không tạo hơi nước, không phun sương, không phát sinh độ ẩm là những điểm lưu ý để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và các linh kiện điện tử.

 

Máy lạnh di động SAC-4500 được xem là đi tiên phong trong việc làm mát cho các máy móc công nghiệp nhờ vào thiết kế vô cùng độc đáo với 2 vòi lạnh thổi hơi lạnh trực tiếp vào thân máy giúp làm mát trực tiếp tại vị trí cần làm mát, với khả năng làm mát trực tiếp như vậy cho nên kết quả thu được là ngoài sức tưởng tượng mang lại hiệu quả với tốc độ nhanh bởi khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chất làm lạnh R22 chất làm lạnh mới nhất và hiện đai nhất hiên nay mà tất cả các dòng máy lạnh gắn tường cũng đang sử dụng.

 

Khả năng di chuyển linh hoạt đến mọi nơi một cách dễ dàng là một trong những điểm đáng lưu ý khi sỡ hữu cho mình dòng máy lạnh 2 ống SAC-4500, với thiết kế dạng hình hộp vuông với 4 bánh xe giúp di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không tốn nhiều công sức để mang vác mà chỉ cần dùng 1 tay để đẩy máy di chuyển nhanh chóng đến nơi muốn làm mát.

 

Điều đặc biệt và vô cùng quan trọng đó chính là máy lạnh dạng đứng SAC-4500 được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện với các linh kiện và công nghệ tiên tiến của Nhật Bản được lắp ráp và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản với nhà máy đặt tại nơi được xem là công xưởng của thế giới đó chính là Trung Quốc.

 

Máy lạnh di động SAC-4500 cũng đực bảo hành trong thời gian 24 tháng trên toàn quốc bởi hệ thống các đại lý chủa chúng tôi có mặt khắp Việt Nam.

 

Chúng tôi, HIỆP PHÁT GROUP cam kết đến tất cả các khách hàng sản phẩm do chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện và được chứng nhận bởi TT3, Quý khách có thể tải Giấy Kiểm định Chất lượng của Trung Tâm 3 tại đây.

 

 

máy lạnh di động SAC-1800

máy lạnh di động SAC-407

Máy lạnh dạng đứng SAc-4500

- Máy lạnh di động 3 vòi SAC-6500

Máy lạnh công nghiệp SAC-7500 điều chỉnh nhiệt độ.

 

 Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

 Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

Máy lạnh Di Động SAC-407NV

Tin tức khác