Quạt Xe Tank - Quạt bánh xe di chuyển dễ dàng.
2184 Lượt xem

Quạt Xe Tank - Quạt di chuyển công nghiệp - Quạt công nghiệp bánh xe di chuyển dễ dàng dành cho công nghiệp.

quạt xe tank - quạt di chuyển công nghiệp.

Quạt di chuyển công nghiệp bánh xe tại Bình Dương, Đồng Nai.

 

Quạt xe tank công nghiệp là một sản phẩm thuộc thương hiệu quạt công nghiệp DASIN đến từ Đài Loan. Quạt Xe Tank Công nghiệp DASIN với 3 kích thước khác nhau lần lượt là Quạt xe Tank - 2460 cánh 600, Quạt Xe Tank - 3076 cánh 760, Quạt Xe Tank - 40100 cánh 1m phù hợp làm mát cho mọi nhu cầu của quý khách.

 

Quạt di chuyển công nghiệp TANK cũng giống như các anh em khác thuộc dòng quạt công nghiệp DASIN đều mang trong mình một quy trình sản xuất tiên tiến và đầy hiện đại với dây chuyền và công nghệ đến từ Đài Loan, với motor được hình thành từ hàng nghìn sợi dây đồng nguyên chất không pha tập chất nhôm hay bất kì chất nào khác, mà hoàn toàn bằng đồng điều này giúp cho quạt xe tank di chuyển có được một luồng gió luôn luôn ổn định và vô cùng mạnh mẽ cộng thêm sự kết hợp mạnh mẽ của bạc đạn sử dụng trong motor giúp quạt hận hành một cách nhẹ nhàng, êm ái và đầy quyến rũ.

 

Thiết kế khác biệt kết hợp 2 bánh xe giúp di chuyển một cách nhẹ nhàng mà không cần tốn nhiều công sức, thiết kế cộng thêm tay vịn trên thân máy giúp quạt có cảm giác chắn chắn hơn bao giờ hết, sử dụng thêm cánh nhôm sáng bóng và chắc chắn giảm thiểu sự gãy cánh nếu lỡ va chạm khiến quạt ngã.

 

Quạt di chuyển xe tank có thể điều chỉnh hướng gió theo ý muốn của mình có thể thổi ngang luồng gió hoặc chỉnh cho luồng gió theo các góc gió khác nhau bởi vì quạt được đặt trên một khung thép cố định nên có thể xoay hướng gió lên đến 180tuỳ theo nu cầu của mình, và có thể điều chình lượng gió lớn nhỏ khác nhau với 3 cấp độ gió khác nhau trong cùng một sản phẩm mang đến lượng gió khác nhau theo yêu cầu của người sử dụng.

 

 Quạt Xe tank công nghiệp cùng loại

 

Quạt Xe Tank- 2460

Quạt Xe TANK công nghiệp TANK-3076

Quạt di chuyển Công nghiệp TANK-40100

 

Các loại Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp.

 

 

  Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

  Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

     

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

 

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

  •  

qua cau thong gio

Tin tức khác