Quạt Xe TANK công nghiệp DASIN sản xuất ở đâu
2352 Lượt xem

Quạt công nghiệp TANK 2460, quạt di chuyển TANK 3076, quạt công nghiệp TANK 40100 - Quạt di chuyển công nghiệp TANK sản xuất ở đâu? 

 

Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều các chủ đầu tư đặt ra khi muốn lựa chọn cho doanh nghiệp của mình một dòng sản phẩm quạt công nghiệp để phục vụ nhu cầu làm mát của doanh nghiệp mình, vì thế chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP sẽ giải đáp cho quý khách về vấn đề này.

 

Trước tiên cho phép chúng tôi được giới thiệu một dòng sản phẩm mà chúng tôi sẽ phân tích cho quý vị sau đây, sản phẩm mà chúng tôi đang nhắc đến là Quạt Công nghiệp TANK thương hiệu DASIN một thương hiệu đến từ Đài Loan nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm phục vụ nhu cầu là mát cho dân dụng và công nghiệp.

 

quạt công nghiệp TANK hay Quạt di chuyển TANK có 3 sản phẩm kích thước khác nhau bao gồm: Quạt công nghiệp TANK 2460, Quạt di chuyển TANK 3076Quạt Xe tank 40100.

 

quạt công nghiệp tank 2460 tại bình dương 

Quạt công nghiệp TANK 2460 bánh xe di chuyển dễ dàng.

 

Như tất cả chúng ta đã biết, một sản phẩm quạt công nghiệp được xem là tốt thì vấn đề đầu tiên là phải nêu được nguồn gốc xuất của sản phẩm để chứng minh cho tất cả khách hàng thấy đó là hàng chính hãng không phải hàng giả hàng nhái, Và quạt công nghiệp TANK cũng không ngoại lệ về vấn đề đó, Chính vì thế chúng tôi đã tìm hiểu kỹ càng và đầy chắc chắn trước khi quyết định đi đến việc cung cấp và phân phối quạt tank công nghiệp DASIN ra ngoài thị trường.

 

QUẠT CÔNG NGHIỆP TANK 3076 TẠI BÌNH DƯƠNG

QUẠT CÔNG NGHIỆP TANK 3076 TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Và như chúng tôi đã tìm hiểu và khảo sát tận mắt quy trình tạo ra một sản phẩm Quạt xe Tank công nghiệp tại nhà máy Đại Tân toạ lạc tại KCX Tân Thuận Quận 7 Hồ Chí Minh, thì chúng tôi tự tin khẳng định rằng, Quạt công nghiệp TANK DASIN có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với việc được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến hiện đại với các linh kiện ngoại nhập 100% từ nước ngoài với nhà máy sản xuất tại KCX Tân Thuận Quận 7 Hồ Chí Minh được hoàn thiện dưới sự giám sát chặt chẽ từ đội ngũ kỹ sư và chuyên gia người nước ngoài về quy trình sản xuất sản phẩm. ==> Sản Xuất tại KCX Tân Thuận Q7 Hồ Chí Minh Việt Nam.

 

Vấn đề theo sau khi nói về chất lượng sản phẩm chính là việc motor được sản xuất như thế nào, Với Quạt công nghiệp xe TANK thì motor được sử dụng dây đồng nguyên chất 100% với hàng nghìn sợi dây đồng đươc quấn hoàn toàn tự động bằng máy móc với sự tham gia giám sát của đội ngũ chuyên gia và kỹ sư tham gia tính toán về số vòng dây đồng kết hợp là kinh nghiệm làm việc của đội ngũ nhân viên với trên năm kinh đảm bảo hài lòng quý khách về chất lượng sản phầm và đảm bảo luồng gió luôn ổn định trong quá trình sử dụng. ==> Motor Dây Đồng nguyên chất 100%.

 

QUẠT CÔNG NGHIỆP TANK 40100 TẠI BÌNH DƯƠNG

QUẠT CÔNG NGHIỆP TANK 40100

 

Về thiết kế sản phẩm thì quạt xe tank được thiết kế vô cùng độc đáo với toàn thân được sử dụng bằng hợp kim thép chống gỉ sét, kết hợp độc đáo với bánh xe giúp khả năng di chuyển một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức, cánh với việc sử dụng bằng nhôm cho cảm giác sang trọng và đầy chắc chắn giúp cho quạt vận hành êm ái hơn và đảm bảo khả năng chống đổ gã cánh của sản phẩm. ==> Sử Dụng Bánh Xe di chuyển dễ dàng.

 

Sự khác biệt đáng chú ý nhất của dòng sản phẩm quạt công nghiệp DASIN nói chung và quạt di chuyển công nghiệp TANK nói riêng so vời các sản phẩm còn lại trên thị trường chính là Quạt Công nghiệp bánh Xe Tank được sử dụng TC bảo vệ motor hay nói theo kiểu hoa mỹ là Công nghệ Chíp Cảm biến nhiệt, với công nghệ này thì motor của quạt sẽ được bảo vệ một cách tối đa nhờ khả năng cảm biến lượng phát sinh nếu motor cảm biến thấy lượng nhiệt phát sinh quá ngưỡng cho phép hay cảm biến thấy sự mất ổn định của nguồn điện thì quạt sẽ tự động ngưng hoạt động, điếu này giúp làm giảm tình trạng cháy motor như các sản phẩm khác và đây được xem như lời giải tốt nhất cho vấn đề đảm bảo an toàn cho motor cũng như nguồn điện và cả người sử dụng sản phẩm, đây đươc xem như công nghệ phòng chống cháy nổ tốt nhất hiện tại. ==> TC bảo vệ Motor phòng chống cháy nổ. 

 

Một Vấn đề cũng được quan tâm nhất đó chính là bảo hành sản phẩm, để khằng định rằng quạt công nghiệp TANK DASIN là tốt nhất thì chế độ bảo hành đã được hình thành lên đến 24 tháng trên phạm vi toàn quốc. ==> Bảo Hành 24 tháng. 

 

Các loại Quạt Công nghiệp.

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

 CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hoà, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

QUẠT TANK 40100

Tin tức khác