Quạt treo tường công nghiệp DASIN sản xuất ở đâu
2213 Lượt xem

Quạt treo tường công nghiệp DASIN sản xuất ở đâu??? 

 

Quạt treo tường công nghiệp DASIN hay tất cả các sản phẩm quạt công nghiệp DASIN được sản xuất và hoàn thiện trực tiếp tại KCX Tân Thuận Quận 7 Hồ Chí Minh theo đúng tiêu chuẩn ISO 9002 - 2008 do cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Trung tâm 3 tại Thành Phố Hồ Chí Minh kiểm định và chứng nhận.

 

top 4 quat treo tuong cong nghiep chat luong cao

quạt treo tường công nghiệp DASIN

 

Quạt treo tường công nghiệp DASIN đa dạng và đầy đủ về chủng loại sản phẩm: Quạt treo tường KWP-1845, Quạt treo tường KWP-2460, Quạt treo tường KWP-3076 phù hợp với mọi nhu cầu làm mát cho dân dụng cũng như công nghiệp.

 

Quạt treo tường công nghiệp DASIN được tạo thành bởi những bàn tay tài hoa của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sự chăm chỉ và tỉ mỉ đến từng chi tiết để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết phục vụ nhu cầu làm mát cho mọi người.

 

Một trong những điều khá thú vị khi nhắc đến thương hiệu DASIN đó chính là khả năng làm mát hết sức ổn định theo thời gian của sản phẩm, điều đó có được là nhờ sản phẩm sỡ hửu cho mình một motor sử dụng hoàn toàn bằng dây đồng nguyên chất 100% giúp cho lượng gió luôn ỏn định theo thời gian, một sự kac1 biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác.

 

24 tháng đó chính là thời gian bảo hành của sản phẩm, nhằm mang đến chất lượng của sản phẩm mà nhà sản xuất đã đưa ra một chính sách bảo hành tương đối lớn với thời gian kéo dài lên đến 2 năm, ngoài ra thêm vào đó chính sách 1 đổi 1 trong thời gian 7 ngày sử dụng nếu lỗi từ nhà sản xuất cũng là một điểm đắc biệt chú ý.

 

Bảo đảm an toàn cho nguồn điện, bảo vệ motor chống cháy nổ đó chính là khả năng đặc biệt nhất mà dòng sản phẩm này có được nhờ việc sử dụng TC bảo vệ động cơ giúp bảo đảm tối đa cho quạt cũng như người sử dụng.

 

Quạt với thiết kế vô cùng chắc chắn, với thân hình sử dụng hoàn toàn bằng thép lại được sơn tĩnh điện một lớp giúp chống gỉ sét rất lớn, và hơn thế nữa cánh quạt được sử dụng bằng nhôm thay vì gang, sắt hay nhựa giúp cho cánh quạt có độ bền vượt trội.

 

Quạt phù hợp làm mát cho nhiều mục đích khác nhau từ dân dụng đến công nghiệp:

  • Làm mát cho dân dụng: làm mát cho gia đình, quán cà phê...
  • Làm mát cho bệnh viện trường học, công sở...
  • làm mát cho tầng hầm nhà xe...
  • làm mát cho công nghiệp: nhà kho, nhà xưởng, xưởng may công nghiệp...
  • làm mát cho các trang trại chăn nuôi....

 

QUẠT TREO TƯỜNG CÔNG NGHIỆP.

Quạt Treo tường Cánh 450: KWP-1845

Quạt Treo tường KWP-2460: cánh 600

Quạt treo tường 3 pha: KWP-3076 cánh 750.

 

Ngoài ra chúng tôi, HIỆP PHÁT GROUP còn ung cấp tất cả các sản phẩm làm mát khác như; Quạt đứng công nghiệpquạt thông gió công nghiệp, quạt hút công nghiệp, máy lạnh di động...

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hoà, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

qua cau thong gio

Tin tức khác