Quạt treo tường công nghiệp cánh 750 quạt công nghiệp công suất lớn.
4958 Lượt xem

Quạt công nghiệp treo tường cánh 750 - Quạt treo tường công nghiệp công suất lớn.

 

Quạt treo tường công nghiệp KWP-3076 chính hãng DASIN đến từ Đài Loan, với đường kính cánh lên đến 750mm là dòng có công suất lớn nhất của dòng quạt công nghiệp treo tường.

 

quạt công nghiệp treo tường công suất lớn

Quạt treo tường công nghiệp cánh 760 tại Bình Dương

 

Quạt treo tường công nghiệp KWP-3076 cánh 750mm. 

 

  • Là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Đài Loan cũng như Thế giới, Quạt Công nghiệp DASIN là dòng quạt công nghiệp tốt nhất được biết đến với hàng trăm nghìn sản phẩm được xuất khẩu đi toàn thế giới với các đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất như: Hoa Kỳ, Nga, Ấn Độ, Nhật bản, Hàn Quốc, trung Quốc, các nước trung đông... và không thể không thể không nhắc đến đất nước xinh đẹp của chúng ta VIệt Nam.

 

  • với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại và đầy đủ về kích thước Quạt công nghiệp DASIN đang cung cấp rất nhiều sản phẩm như: Quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt xe tank công nghiệp, quat hút công nghiệp, quạt ốp la phông...

 

  • Quạt treo tường cánh 750 KWP-3076 cũng thuộc thương hiệu DASIN với công suất lớn nhất hiện tại mà dòng quạt công nghiệp có được, đây là dòng hiện tại được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại các khu Công nghiệp tại Bình Dương, đồng nai, hồ chí minh, vũng tàu, long an, bình phước... với hàng nghìn sản phẩm đang được sử dụng hiện nay.

 

  • Ngoài dòng quạt treo tường KWP-3076 thì dòng quạt treo tường còn có thêm các kích thước như: KWP-1845 cánh 450, Quạt treo tường KWP-2460 cánh 600 và dòng quạt công nghiệp treo tường 3 pha...

 

Quạt treo tường công nghiệp KWP-3076: cấu tạo sản phẩm

 

  • Quạt treo tường công nghiệp KWP-3076 cũng giống như những người anh em của mình cũng được khoắc lên mình một motor dây đồng nguyên chất với hàng nghìn sợi dây đồng trong cúng một motor.

 

  • Tính khác biệt tạo ra thương hiệu DASIN nằm ở chỗ được sử dụng TC bảo vệ motor giúp motor chống cháy nổ, an toàn cho người sử dụng và nguồn điện.

 

  • Điều khác biệt tiếp theo đó chính là Quạt công nghiệp treo tường KWP-3076 được bảo hành lên đến 24 tháng trên toàn quốc.

 

Các loại Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp:

 

 

 

 Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

 

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

quạt treo tường công nghiệp cánh 750mm

Tin tức khác