Quạt treo tường công nghiệp cánh 600 thông dụng cho mọi doanh nghiệp
2091 Lượt xem

Quạt treo tường công nghiệp cánh 600 - Quạt công nghiệp treo tường KWP-2460.

Quạt treo tường KWP-2460 cũng thuộc thương hiệu quạt công nghiệp DASIN một dòng cao cấp của thị trường quạt công nghiệp hiện nay với thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan được HIỆP PHÁT GROUP phân phối và cung cấp tại các tỉnh Bình Dương, Đồng nai, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Phước và cả nước với số lượng lên đến hàng trăm nghìn sản phẩm được bán ra mỗi năm.

quat-treo-tuong-cong-nghiep-canh-600-tai-binh-duong

quạt treo tường công nghiệp cánh 600 thông dụng tại Miền Nam.

 

Quạt công nghiệp treo tường cánh 600 là dòng quạt công nghiệp treo tường thông dụng nhất đang được sử dụng hiện nay, với đường kính 600 thích hợp làm mát cho mọi nhu cầu từ dân dụng đến công nghiệp:

  • Làm mát cho quán cà phê, quán ăn: quạt treo tường cánh 600 là dòng sản phẩm gắn tường nên không chiếm nhiều không gian cũng như không chiếm diện tích có thể gắn tường hoặc thậm chí là chỉ gắn lên một cây cột cũng được cũng có thể cố định một cách an toàn và chắc chắn.

 

  • Quạt với thiết chắc chắn, sang trọng với màu sắc sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm cho các không gian nhà sang trọng, quạt treo tường cánh 600 với màu của lồng thép mạ kẽm sáng bóng, không gỉ được sơn điện từ một lớp giúp cho quạt an toàn hơn cộng thêm cánh được làm bằng nhôm với sự gia công cực kỳ tỉ mỉ và tâm huyết tạo nên một bộ cánh quạt có độ sáng bóng và chắc chắn giúp quạt ạn chế tình trạng gãy cánh nếu va chạm.

 

  • Quạt công nghiệp treo tường KWP-2460 là lựa chọn hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp hiện nay không chỉ vì thiết kế sang trọng, thẩm mỹ, chắc chắn mà hơn hết đó là độ an toàn cho nguồn điện cũng như con người, với thiết kế cực kỳ thông minh hay có thể nói đó là một siêu phẩm của công nghệ TC bảo vệ motor là công nghệ mới nhất nó giúp motor tự bảo vệ mình khỏi nóng, tự bảo vệ mình bởi sự chập chờn của nguồn điện và bảo vệ cả nguồn điện chống nguồn điện cháy nổ vì quạt tự động tắt để tránh tình trạng chập điện cho doanh nghiệp .

 

  • Khả năng làm mát diện tích lớn và luồng lớn lớn thêm váo đó là lượng gió luôn luôn ổn định nhờ vào việc quạt treo tường công nghiệp cánh KWP-2460 được sử dụng motor hoàn toàn quấn bằng dây đồng với hàng nghìn sợi dây đồng nguyên chất và được nhúng qua một lớp vecni giúp an toàn và cách điện, diện tích làm mát được phục vụ tối đa nhở lồng quạt quay 120tạo ra một góc gió vô cùng lớn...

 

  • khả năng điều chỉnh lượng gió lớn nhỏ khá nhau cũng là một ưu điểm vượt trội khiến cho số lượng quạt treo tường công nghiệp KWP-2460 được bán ra đều tăng lên hàng ngày nhờ việc kết hợp thêm công tắc số đều chỉnh lượng gió với 3 cấp độ giúp dễ dàng điều chỉnh lượng gió phù hợp nhu cầu của người dùng.

 

  • Và vấn đề quan trong nhất mà giúp quạt treo tường KWP-2460 cánh 600 được sử dụng nhiều nhất đó là vấn đề bảo hành với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng thì hẳn không nói Quý doanh nghiệp cũng biết được chất lượng của quạt tốt nư thế nào thì nhà sản xuất mới đưa ra chế độ bảo hành như vậy.

 

  • Vậy mới nói, Quạt treo tường công nghiệp Cánh 600 KWP-2460 thông dụng và đang được sử dụng nhiều nhất tại Bình Dương, Đồng Nai... Còn chần chờ gì nữa mà không sỡ hữu ngay một siêu phẩm Quạt công nghiệp KWP-2460.

 

Các loại Quạt treo tường công nghiệp:

 

Quạt Treo tường Cánh 450: KWP-1845

 

Quạt Treo tường KWP-2460: cánh 600

 

Quạt treo tường 3 pha: KWP-3076 cánh 750.

 

HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

  • quạt treo tường công nghiệp cánh 600
Tin tức khác