Quạt treo tường công nghiệp cánh 600 tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh.
2256 Lượt xem

Quạt treo tường công nghiệp cánh 600 mm - Quạt treo tường công nghiệp tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và Toàn Quốc.

Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP là nhà phân phối và cung cấp chính thức các dòng sản phẩm quạt treo tường công nghiệp thông dụng của rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như DASIN, Bình Ngân, GALE, DETON, LIFAN, SUPER MAX... với các chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất trên toàn quốc.

 

Quạt treo tường công nghiệp DASIN.

quat treo tuong cong nghiep dasin

quạt treo tường công nghiệp DASIN - chất lượng khẳng định thương hiệu.

 

Quạt treo tường công nghiệp DASIN là sản phẩm được sản xuất với dây chuyển và công nghệ tiên tiến đến tù Đài Loan, với đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia người nước ngoài được giám sát chặt chẽ từng công đoạn trong quá trình tạo ra sản phẩm.

 

Quạt công nghiệp treo tường DASIN được thiết kế chắc chắn và đầy mạnh mẽ với thân và lồng quạt được sử dụng hoàn toàn bằng thép có độ bền cao được sơn một lớp vecni cách điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Với motor sử dụng dây đồng nguyên chất kết hợp TC bảo vệ động cơ phòng chống cháy nổ một cách tối đa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Quạt Treo tường công nghiệp DASIN hiện nay đang được sử dụng với rất nhiều moldel khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau:

 

  • Quạt treo tường KWP 1845 quạt treo tường cánh 450mm: sử dụng phù hợp từ dân dụng đến công nghiệp như làm mát nhà hàng quán ăn, làm mát trường học, làm mát căn tin, làm mát nhà kho, làm mát nhà xưởng...

 

  • Quạt treo tường công nghiệp KWP 2460 quạt treo tường cánh 600mm chuyên sử dụng làm mát cho công nghiệp lám mát cho nhà hàng, khách sạn, làm mát cho nhà kho, nhà xưởng, làm mát cho công nhân sản xuất.

 

  • Quạt treo tường công nghiệp KWP 3076 quạt treo tường cánh 750 là dòng sản phẩm có kích thước lớn nhất và lượng gió lớn nhất nên chủ yếu được dùng làm mát cho công nghiệp như làm mát nhà xưởng, làm mát nhà kho, làm mát cho công nhân sản xuất.

 

Quạt công nghiệp treo tường DASIN bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

 

Quạt treo tường công nghiệp Bình Ngân

 

quat treo tuong cong nghiep binh ngan

quạt treo tường công nghiệp Bình Ngân - quạt treo tường giá rẻ trên toàn quốc

 

Quạt treo tường công nghiệp Bình Ngân là dòng sản phẩm thông dụg được sử dụng phổ biến tại tất cả các KCN từ bắc tới nam, với thiết kế cánh dang chắc chắn, thân và lồng quạt được dùng bằng sắt đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.

 

Quạt treo tường Bình Ngân cũng đang được sử dụng vời nhiều model khác nhau:

  • Quạt treo tường công nghiệp FB 50 Quạt treo tường cánh 500mm chuyên dùng làm mát cho dân dụng và công nghiệp
  • Quạt treo tường công nghiệp FB 65 quạt treo tường cánh 650mm chuyên dùng cho công nghiệp làm mát nhà kho, nhà xưởng, làm mát văn phòng.
  • Quạt treo tường FB 75 quạt treo tường công nghiệp cánh 750mm chuyên làm mát cho rất nhiều mục đích.

Sản phẩm bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

 

Các loại Quạt Công nghiệp khác:

 

     Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

     Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

quat treo tuong cong nghiep canh 600

Tin tức khác