Quạt sàn công nghiệp DASIN sản xuất ở đâu???
2315 Lượt xem

Quạt sàn công nghiệp KDD 1845, QUẠT CÔNG NGHIỆP KDD 1435- Quạt công nghiệp kdd 1845 để sàn sử dụng làm mát cho công nghiệp.

 

Quạt sàn công nghiệp DASIN là một dòng sản phẩm đươc sản xuất theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001-2008 của cục tiêu chuẩn đo lường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh kiểm định và chứng nhận với toàn bộ quy trình sản xuất cũng như công nghệ và linh kiện hoàn toàn đến từ nhà đầu tư Đến từ Đài Loan.

 

quat san cong nghiep

quạt sàn công nghiệp KDD 1845 chính hãng DASIN.

 

Quạt Sàn công nghiệp DASIN với 2 model khác nhau đó là quạt sàn KDD 1435 cánh 350 mm và quạt sàn KDD 1845 cánh 450 mm với thiết kế đế theo dạng vuông gắn thêm miếng cao su phía dưới đế giúp khả năng bám vào bề mặt tiếp xúc được tốt hơn.

 

Cũng chẳng khác so với các sản phẩm cùng thương hiệu DASIN, quạt sàn DASIN cũng được sản xuất với motor sỡ hữu hàng nghìn sợi dây đồng nguyên chất được nhúng qua một lớp vecni giúp khả năng cách điện giữa motor và các bộ phận khác được tốt hơn. Hơn thế nữa, với motor sử dụng dây đồng như vậy thì trong thời gian hoạt động quạt sẽ có lượng gió ổn định hơn so với các sản phẩm khác.

 

Sự kết hợp độc đáo của dòng quạt DASIN đó chính là khả năng chống cháy motor tốt nhất nhờ sỡ hữu công nghệ cầu chì bảo vệ motor hay TC cảm biến nhiệt với khả năng tự động ngưng hoạt động nếu cảm biến lượng nhiệt phát sinh quá mức cần thiết.

 

Quạt với thiết kế kết cấu chắc chắn với cánh quạt sử dụng cánh nhôm nguyên chất sáng bóng và độ bền cao, thân quạt, lồng quạt sử dụng bằng thép không gỉ tạo cảm giác sang trọng cho không gian sử dụng...

 

Quạt được bảo hành 24 tháng trên phạm vi toàn quốc theo đúng tiêu chuẩn từ nhà sản xuất.

 

Các loại Quạt Công nghiệp khác:

 

 

-----------------------------------------------------------

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hoà, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com - quathutgiovuong.com

quạt sàn công nghiệp kdd 1845

Tin tức khác