Quạt Ly Tâm - quạt Hút ly tâm - Quạt Hút Công nghiệp.
1489 Lượt xem

Quạt Ly Tâm 1 HP được sản xuất gia công trực tiếp tại Việt Nam, nên việc tùy chỉnh kích thước là theo đúng nhu cầu mong muốn của Quý Khách.

 

Việc lắp đặt hệ thống chụp hút khói cho nhà bếp là điều mà hầu hết các quán ăn, nhà hàng, công ty xí nghiệp và thậm chí cả các hộ gia đình đều muốn thực hiện. Bởi lẽ việc lắp đặt chụp hút sẽ hút hết các mùi khói bếp, mùi đồ ăn khi xào nấu để thải ra ngoài, điều này giúp cho không gian trong quán ăn, nhà hàng trở nên thoáng đãng không có mùi khói, mùi tanh, mùi hôi... Sẽ tạo ấn tượng tốt với thực khách.

 

Quạt ly tâm 1 HP là dòng quạt công nghiệp ly tâm có luồng cánh,  kết cấu cánh bản, truyền động lực trực tiếp. Quạt có lưu lượng tùy vào từng thiết kế với 2 model theo thiết kế khác nhau là trung áp và cao áp

.

Kết cấu của Quạt Ly Tâm 1 HP: Quạt được cấu tạo bao gồm vỏ quạt, luồng cánh, motor… sử dụng các vật liệu chế tạo bằng thép hay Inox sẽ tùy theo nhu cầu và đặc điểm ngành nghề của khách hàng.

 

Độ Dày của thân vỏ Quạt sẽ được Quý khách yêu cầu khi có nhu cầu hoặc theo nguyên bản là có độ dày thép từ 2 - 3 ly, được cắt bằng máy CNC và đo đạc một cách chính xác tuyệt đối.

 

Với thiết kế đẹp, gọn gàng và nhiều góc độ quay khác nhau nên khá dễ dàng cho việc thi công, bảo dưỡng. Kết cấu của quạt cho phép dễ tháo lắp. vận chuyển, lắp đặt dễ dàng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

 

https://quathutlytam.net

Tin tức khác