quạt ly tâm - quạt hút ly tâm
3420 Lượt xem

quạt ly tâm - quạt hút ly tâm chuyên sử dụng hút hơi nóng, hút khí, hút mùi, hút bụi gỗ với các công suất 1HP, 2HP, 3HP, 5HP, 7,5HP, 10HP, 20HP... 

quạt ly tâm - quạt hút ly tâm - quạt ly tâm công nghiệp được Hiệp Phát cung cấp và phân phối tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh.

 

quạt ly tâm tại đồng nai là dòng sản phẩm cung cấp lượng gió tươi với độ sạch cao nhất, khả năng làm mát tốt và độ bền sản phẩm là tối ưu nhất, bởi khả năng làm mát vượt trội nhờ vào thiết kế đặc biệt chuyên dủng.

 

quạt ly tâm tại đồng nai có 2 dạng: quạt ly tâm gián tiếp và quạt ly tâm trực tiếp sẽ là một trong những lợi ích cho các doanh nghiệp trong việc lựa chọn mẫu sản phẩm quạt ly tâm phù hợp với mục đích của doanh nghiệp.

 

Quạt ly tâm gián tiếp là dòng sản phẩm chạy làm mát thông qua bộ dây curoa cho chuyển động gián tiếp tạo ra lưu lượng gió một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên việc sử dụng dòng ly tâm gián tiếp sẽ có nhược điểm đó chính là việc dây curoa có thể sẽ bị đứt và sẽ phải thay thế trong quá trình sử dụng.

 

- Ngoài ra dòng quạt ly tâm gián tiếp có ưu điểm nữa là trọng lượng của quạt sẽ tăng lên một cách đáng kể khoảng 30% so với quạt ly tâm trực tiếp bởi đế quạt và dây curoa phát sinh. Tuy nhiên chính chính vấn đề này tạo ra ưu điểm là đế rộng giúp cho quạt có điểm bám trụ chắc chắn nhất có thể.

 

quạt ly tâm gián tiếp

quạt ly tâm tại bình dương - quạt ly tâm gián tiếp.

 

quạt ly tâm trực tiếp là dòng sản phẩm chạy trực tiếp bằng motor không qua dây curoa cho sức gió mạnh vượt trội, nhưng hạn chế chính là tiếng ồn lớn bởi việc motor trực tiếp thường phải kéo luôn cánh quạt nên độ rung và độ ma sát tăng cao.

 

- Ưu điểm lớn nhất của quạt ly tâm trực tiếp chính là việc tiết kiệm diện tích, vì vậy nên đây là một yếu tố được ưu tiên của các doanh nghiệp.

 

 

quạt ly tâm trực tiếp

quạt ly tâm tại bình dương - quạt ly tâm trực tiếp.

 

Với hai phiên quạt ly tâm trực tiếp và quạt ly tâm gián tiếp có sự khác nhau cơ bản là dây curoa. Tuy nhiên điểm chung của dòng này là đều có lưu lượng gió cực lớn, độ áp cao, và khả năng làm việc hiệu suất làm việc tối đa lên đến 24/24 bởi các loại motor sử dụng cho dòng ly tâm này thường là những motor cực kỳ chất lượng bất kể xuất xứ như Trung Quốc, Đài oan, Việt Nam, Nhật bản, hàn Quốc...

 

Quạt ly tâm tại đồng nai thường được chính các doanh nghiệp sử dụng yêu cầu nhiều nhất chính là motor TECO, Với công nghệ và linh kiên của Đài Loan, nhà máy sản xuất chính thức đặt tại KCN Long Thành, Đồng Nai.

 

quạt ly tâm tại đồng nai có 3 dạng áp lực hay người ta gọi là áp suất đó là: quạt ly tâm cao áp, quạt ly tâm trung áp, quạt ly tâm thấp áp. Sự khác nhau phân biệt rõ ràng nhất chính là lưu lượng gió và áp suất của quạt. Với các ưu và nhược điểm khác của cả 3 dòng thì việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp mục đich là khá dễ dàng.

 

quạt ly tâm cao áp sử dụng motor tốc độ 2800 vòng/ phút, áp suất cao và lưu lượng gió ngược lại lại thấp, đây là dòng chuyên sử dụng cho lực đẩy hay lực thổi, nhở vào phần áp suất cực mạnh của mình sẽ đẩy cột áp lên cao nhất.

 

- Quạt ly tâm trung áp sử dụng motor tốc độ 1450 vòng/ phút, áp suất thấp nhưng lưu lượng gió lại đạt tầm trung. Đây là dòng sản phẩm tầm trung và có thể dùng cho nhiều mục đích thay thế hai dòng cao áp và thấp áp.

 

quạt ly tâm thấp áp là dòng sản phẩm sữ dụng motor tốc 960 vòng/ phút, ấp suất của quạt này là nhỏ nhất, nhưng lưu lượng gió lại thuộc dòng lớn nhất trong các dòng. Đây là dòng sản phẩm ưu tiên cho vấn đề hút bởi lưu lượng gió của dòng sản phẩm này là lớn nhất. Quạt này phù hợp để hút khói bếp, hút hơi nóng...

 

quạt ly tâm tại đồng nai sử dụng rất nhiều các hướng gió khác nhau: hướng gió thổi lên, hướng gió thổi ngang trên, hướng gió thổi ngang dưới... và hướng gió thổi nghiêng theo đúng nhu cầu của Quý Khách.

 

Quạt hút di động 1 túi vải

Quạt ly tâm gián tiếp 5 HP

Quạt ly tâm 2 HP

Quạt ly tâm 5 HP

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com - https://quatutgiovuong.com - https://quathutbinhduong.com

Tin tức khác