quạt ly tâm 3 HP tại Bình Dương
4581 Lượt xem

quạt ly tâm 3 HP tại Bình Dương - quạt ly tâm 3 ngựa tại Bình Dương.

 

quạt ly tâm 3 HP tại bình dương - quạt ly tâm 3 ngựa tại bình dương được cung cấp và phân phối bởi Hiệp Phát Group.

 

quạt ly tâm 3 HP tại bình dương là dòng sản phẩm được gia công trực tiếp tại Việt Nam, với motor sử dụng của rất nhiều hãng khác nhau như TECO, VTC, ATT... và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

 

quạt ly tâm 3 HP tại bình dương sử dụng rất nhiều các hướng gió khac nhau: hướng gió thổi lên, hướng gió thổi ngang trên, hướng gió thổi ngang dưới... và hướng gió thổi nghiêng theo đúng nhu cầu của Quý Khách.

 

Với thiết kế hướng gió dạng xoay có thể điều chỉnh hướng gió theo đúng nhu cầu.

 

Bản chất của quạt li tâm đó là hút gió ra môi trường bên ngoài.

 

Chúng được thiết kế bởi hệ thống cánh quạt và motor.

 

Nhờ vào nguồn điện năng mà làm cho motor quay kéo theo cánh quạt quay và hút không khí nóng ra ngoài.

 

Quạt ly tâm được cấu tạo gồm hai loại chính đó là quạt li tâm trực tiếp và quạt li tâm gián tiếp.

 

Quạt ly tâm trực tiếp thì motor được gắn trực tiếp lên cánh quạt. Ưu điểm của loại này là tốc độ hút gió nhanh. Nhưng nhược điểm là không thể đặt máy ở môi trường axit hoặc môi trường quá nóng.

 

Quạt ly tâm gián tiếp hay còn gọi là quạt ly tâm chịu nhiệt thì ngược lại. Motor được gắn với cánh quạt nhờ dây coloa. Khi motor hoạt động sẽ làm dây này chuyển động và kéo cánh quạt quay. Loại này có thể đặt bất cứ môi trường nào, kể cả môi trường axit hay nóng. Nó có khả năng chịu nhiệt rất cao . Nhưng tốc độ hút gió của nó cũng không kém loại quạt trực tiếp.

 

 

 

quạt ly tâm 3 HP tại bình dương

quạt ly tâm 3 HP tại bình dương - thông số kỹ thuật.

quạt ly tâm 3 HP Tại Bình Dương: thông số kỹ thuật.

Mã Hàng: QLT - 2P03

Công Suất: 2,2 KW ~ 3 HP ~ 3 ngựa

Điện Áp: 380 V - 3 pha

Lưu lượng gió: 3.445 ~ 3,960 m3/h

Cột áp: 2,625 ~ 2,190 Pa

Miệng thổi: 180 mm

Rộng thân quạt: 150 mm

Cao quạt: 640 mm

Độ Rộng quạt: 620 mm

Miệng hút: 180 mm

Cao từ chân đế đến giữa motor: 390 mm 

 

  • Quạt ly tâm làm việc theo nguyên tắc bơm ly tâm, khi rôto quay áp suất tại tâm quạt nhỏ, không khí đi vào tâm quạt và được cấp thêm năng lượng lực ly tâm.

 

  • Khì làm việc rôto hút không khí dọc theo trục, nhờ lực ly tâm đưa ra quanh vỏ quạt, và đẩy gió ra hướng thẳng góc với trục quạt.

 

  • Quạt ly tâm có ưu điểm là nâng được áp suất không khí cao ít ồn hơn quạt hướng trục.

 

  • Để tiện khi lắp đặt theo yêu cầu sử dụng, người ta sản xuất quạt ly tâm có hai chiều quay với các giá đỡ khác nhau. Nếu rôto của quạt quay theo chiều kim đồng hồ chúng ta có loại quạt phải và quay ngược lại là quạt quay trái.

 

  • Quạt ly tâm có thể gắn trực tiếp với động cơ điện hoặc nối gián tiếp với trục động cơ điện qua hệ thống bánh đai.

 

Có 3 loại quạt ly tâm chính đó là: thấp áp,trung áp và cao áp cho từng nơi lắp đặt khác nhau như sau

Quạt công nghiệp ly tâm áp suất thấp là một loai miệng hút đơn, với các bộ phận khác nhau được định hình bằng khuôn.Cánh quạt được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ ly tâm nhiều cánh, toàn bộ quạt đặc trưng bởi kiểu dáng đẹp, kích thước nhỏ, tiếng ồn thấp. khối lượng gió lớn, cột áp cao, hoạt động ổn định

 

Được sử dụng rộng rãi trong khu vực thông gió và cũng có thể áp dụng cho các thiết bị máy móc hoặc các dây chuyền sản xuất.Không vận chuyển không khí dễ cháy, ăn mòn thấp với nồng độ bụi và tạp chất rắn ≤ 100mg/m3 và nhiệt độ không cao hơn 600C.  

 

Quạt công nghiệp ly tâm trung áp là sản phẩm quạt ly tâm hút bụi rất phù hợp sử dụng trong môi trường khí thải bụi bẩn hỗn hợp, phế liệu gỗ và chất xơ…Quạt có thể vận hành trong điều kiên nhiệt độ không khí dưới 800C.

Quạt được chế tạo với 6 lá cánh cong về phía trước, quạt không dễ dàng bị bám bụi. Đặc điểm bền, không dễ bị mài mòn, loại này có 3 kiểu chuyển động A và C, có thể sản xuất theo kiểu D chuyển động đồng trục.

 

Quạt công nghiệp ly tâm cao áp loại quạt cao áp thông thường được sử dụng cho thông gió cưỡng bức trong các ngành công nghiệp như lò luyện kim, nồi hơi, ngành thủy tinh, mạ điện gốm sứ, bình ắc quy…

Được sử dụng rộng rãi để vận chuyển nguyên vật liệu trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, lương thực, thức ăn, bột khoán, cũng có thể dùng trong các dây chuyền sản xuất giấy bao bì…  

 

Môi trường vận hành là không khí không tự phát cháy, nổ, không gây hại cho con người. Không khí không mang chất ăn mòn và không chứa bất kì vật liệu kết dính, bụi và hạt có nồng độ không vượt quá 150 mg/m3 và nhiệt độ không  cao hơn 800C.

 

Quạt hút di động 1 túi vải

Quạt ly tâm gián tiếp 5 HP

Quạt ly tâm 2 HP

Quạt ly tâm 5 HP

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com - quathutgiovuong.com - quathutbinhduong.com

Tin tức khác