quạt hút thông gió vuông là gì
3108 Lượt xem

quạt hút thông gió vuông là tên gọi của dòng sản phẩm quạt hút gió vuông gắn tường chuyên dùng cho nhà máy, nhà xưởng.

Quạt hút thông gió vuông, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt hút gió vuông, quạt hút công nghiệp tole kẽm, quạt hút gió vuông    gắn tường đều là tên của QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP có thiết kế dạng hình vuông, sử dụng thân tole mạ kẽm dày 0,8 mm, có sử dụng lưới bảo vệ người sử dụng và có lá xách  bảo vệ motor khỏi nắng mưa.

QUẠT HÚT THÔNG GIÓ VUÔNG LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VỚI PHẦN THÂN LÀM BẰNG TOLE MẠ KẼM, VỚI CÁNH SỬ DỤNG BẰNG INOX 430 GIÚP CHỐNG HOEN GỈ, ĂN MÒN... MẶT TRƯỚC CÓ LÁ XÁCH GIÚP CHE MƯA NẮNG VÀ CHỐNG CÔN TRÙNG, MẶT SAU CÓ LƯỚI BẢO VỆ AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG.

 

quạt hút thông gió cho nhà kính

            HÌNH ẢNH QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG SỬ DỤNG CHO NHÀ KÍNH TRỒNG HOA.

cánh INoX 430 của quạt hút thông gió

quạt hút thông gió vuông với Cánh quạt được làm bằng độ dày 1.2mm bề mặt kết thúc BA sử dụng    INOX 430 không gỉ bằng cú đấm hình thành, vì vậy họ sẽ được miễn phí của gỉ và bụi, biến dạng và bị hỏng, và họ có độ bền cao và trông hấp dẫn. Thiết kế hình dạng lưỡi đặc biệt đảm bảo khối lượng không khí lớn hơn và giữ     cho khối lượng không khí luôn giống nhau. Các cánh quạt được điều chỉnh bởi bộ kiểm tra cân bằng động thông  minh, trọng lượng khoan mỗi lưỡi được điều khiển trong một gam để đảm bảo quạt chạy êm, giảm độ rung, ít tiếng ồn, tăng độ ổn định.  Lưỡi vật liệu có INOX 430 không gỉ, tấm mạ kẽm, hợp kim nhôm, FRP cho các tùy chọn.

bu li giá đỡ cánh quạt thông gió vuông

Vành đai ròng rọc của quạt được làm từ hợp kim nhôm-magiê cường độ cao bằng cách đúc khuôn để giảm trọng    lượng của lưỡi dao và cánh quạt và cải thiện khả năng chống ăn mòn. Đặc biệt ba cốt thép xương sườn thiết kế      ròng rọc và Shot Blasting điều trị để loại bỏ nội bộ căng thẳng để cải thiện độ cứng và ổn định, vì vậy nó sẽ cho hấp dẫn xuất hiện và sẽ không bao giờ bị phá vỡ.

quạt thông gió vuông sử dụng motor FUSHINI liên Doanh Nhật bản

quạt hút thông gió vuông sử dụng Động cơ FUSHINI thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản hoặc động cơ nhập khẩu có hiệu suất cao và đáng tin cậy và tùy chỉnh như điện áp và tần số có sẵn. Lớp bảo vệ động cơ IP55, lớp cách điện cấp F, Motor sử dụng dây dồng nguyên chất 100%, giúp động cơ bền bỉ và lượng gió luôn ổn định.

bạc đạn quạt thông gió vuông

bạc đạn sử dụng trong quạt hút thông gió vuông được Nhập khẩu mang quạt thông qua không thấm nước, cường độ cao hơn, tiếng ồn thấp hơn, và đôi-mang hàng để   đảm bảo bảo trì miễn phí và tuổi thọ dài hơn.

day curoa quạt thông gió vuông

dây curoa sử dụng cho quạt hút thông gió vuông được nhập khẩu từ thương hiệu của Nhật Bản để đảm bảo tuổi thọ và bảo trì đủ miễn phí.

quạt thông gió vuông cánh INOX

Động cơ có thể được đặt ở phía trên bên phải hoặc phía dưới bên phải. Các vật liệu khung có thể là 430, 201, 304 hoặc phun nhựa cho toàn bộ quạt. Thép mạ kẽm nhúng nóng và lưới an toàn đảm bảo người hâm mộ không bao   giờ bị rỉ sét.

QUẠT HÚT THÔNG GIÓ VUÔNG CÓ CÁC KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU: QUẠT HÚT THÔNG GIÓ 500X500X300, QUẠT HÚT THÔNG GIÓ 600X600X300, QUẠT HÚT THÔNG GIÓ 700X700X300, QUẠT HÚT THÔNG GIÓ 800X800X300, QUẠT HÚT THÔNG GIÓ 900X900X400, QUẠT HÚT THÔNG GIÓ 1060X1060X400, QUẠT HÚT THÔNG GIÓ 1100X1100X400, QUẠT HÚT THÔNG GIÓ 1220X1220X400, QUẠT HÚT THÔNG GIÓ 1380X1380X400.

quat thong gio vuong duoc xu ly cnc

Hoàn thành nhà nước-of-the-nghệ thuật CNC máy cắt, CNC punch báo chí, CNC uốn máy vv dây chuyền sản xuất để cải thiện chất lượng và gọn gàng xuất hiện.

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

Quạt hút công nghiệp vuông có ứng dụng rộng rãi:

- Quạt làm mát phù hợp cho các loại nhà máy, nhà kho, làm mát cho khu vực sản xuất  của các công ty giày da...

- Làm mát cho nhà xưởng sản xuất bông, sản xuất sợi hóa học, nhà máy dệt kim...

- Làm mát cho các trang trại chăn nuôi; trang trại nuôi bò sữa, bò thịt, trang nuôi nuôi heo, nuôi gà...

- Làm mát cho nhà kính trồng hoa, hay trồng rau sạch, nhà kính trồng hoa lan...

các loại quạt hút công nghiệp vuông 

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com - quathutgiovuong.comhttps://quathutbinhduong.com

Tin tức khác