quạt hút thông gió dùng cho máy đào bitcoin.
2667 Lượt xem

Đào Bitcoin là gì? Cày bitcoin là gì? Đào bitcoin hay khai thác mỏ Bitcoin như thế nào có khó không? Làm sao để kiếm được tiền bitcoin? Kiếm bitcoin ở đâu? Cày bitcoin để làm gì?..Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

 

Hiện nay, trên thế giới đồng tiền bitcoin đã khá phổ biến, sự hấp dẫn từ đồng tiền kỹ thuật số này đang làm chao đảo thế giới thương mại điện tử. Ngày càng có nhiều người chơi bitcoin, các nhà đầu tư bitcoin sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu hay thậm trí vài tỷ đồng để “nuôi” những dàn máy đào bitcoin, tạo lợi nhuận vô cùng lớn từ việc đào bitcoin này.

quạt vuông phòng đảo coin

Máy đào bitcoin nhìn ra sao - làm mát máy đào bitcoin bằng quạt thông gió được không.

 

Đào bitcoin là gì?

 

Đào bitcoin, cày bitcoin hay còn được gọi là khai thác Bitcoin (tiếng anh là Bitcoin Mining) là một thuật ngữ diễn tả quá trình xử lý và xác nhận thanh toán nhanh chóng trên hệ thống mạng lưới bitcoin. Như vậy có thể nói đào bitcoin là việc dùng máy tính để dò tìm BTC. Thuật ngữ này làm chúng ta nhớ tới công việc đào vàng. Cày bitcoin cũng giống như bạn đi đào vàng vậy, một người thợ đào cần sự thông minh, kinh nghiệm, thời gian và quan trọng hơn hết là tính kiên trì.

Đào bitcoin được thực hiện bởi một ứng dụng cài đặt trên máy tính nên bất cứ ai cũng có thể tham gia vào hệ thống đào bitcoin. Sau một thời gian hoạt động đào trên các máy tính truyền thống, một số công ty trên thế giới đã tạo ra phần cứng dành riêng cho việc khai thác bitcoin, hỗ trợ quá trình tạo khối và xử lý giao dịch nhanh hơn đáng kể, tăng tính hiệu quả hơn cày bitcoin thông thường. Để xác nhận giao dịch và gắn kết vào chuỗi blockchain, các máy cày bitcoin chuyên dụng phải giải được những bài toán học mật mã đặc biệt phức tạp.

 

Tham khảo các mẫu: quạt thông gió vuông

 

Đào bitcoin như thế nào?

 

Như đã đề cập ở trên đào đồng bitcoin là quá trình sử dụng các máy tính để dò tìm bitcoin. Vì thế, muốn kiếm được bitcoin bạn phải có máy tính mà phải là máy tính cấu hình cực “khủng”, sau đó bạn tiến hành cài đặt phần mềm vào máy tính (một ví dụ cho phần mềm chuyên đào bitcoin phổ biến là CGminer), tiếp đến bạn phải đăng ký tài khoản để tham gia vào mạng lưới bitcoin (Một trang uy tín như https://ghash.io/) lấy pool (Bạn hiểu đơn giản là dịch vụ cung cấp các phần mềm cày bitcoin, các thông tin quan trọng cần được xử lý từ hệ thống BTC) sau đó bạn cho phần mềm chạy thì quá trình đào bitcoin sẽ tự động diễn ra.

 

quat-thong-gio-dung-cho -may-dao-bitcoin

đảo bitcoin như thế nào - sừ dụng quạt thông gió nào cho phù hợp.

Đào bitcoin như thế nào?

*Chú ý: Nếu bạn xác định đào được tiền bitcoin thì nên đầu tư máy tính cấu hình mạnh và nhiều máy thì mới có cơ hội đào được, hiện nay có khá nhiều người đã bỏ ra cả vài tỷ đồng để đầu tư dàn máy tính khủng để cày bitcoin tự động. Việc bạn đầu tư các trang thiết bị máy đào bitcoin không chỉ tốn chi phí mua máy mà còn cả tiền điện, vì các thiết bị này chạy liên tục nên sẽ tiêu tốn lượng điện năng rất lớn, mỗi tháng tiền điện có thể lên tới vài triệu là chuyện bình thường.

 

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

MST: 3702 586 616

STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

Website: dienhiepphat.com - QUATHUTGIOVUONG.COM

Blog: https://quatcndasin.blogspot.com

Tin tức khác