Quạt hút dạng loa - Quạt cho mọi công trình công nghiệp.
2623 Lượt xem

Quạt Hút dạng loa - Quạt hút composite - quạt hút công nghiệp công suất lớn - quạt thông gió dạng loa 1380

 

Chúng tôi, HIỆP PHÁT GROUP hân hạnh được cung cấp cho tất các doanh nghiệp một dòng sản pẩm có độ bền cao, kích thước lớn, công suất mạnh và biệt vô cùng thích hợp cho tất cả các môi trường đó chính là quạt hút công nghiệp dạng loa hay quạt hút dạng loa hoặc quạt hút composite với thiết kế chính là nhựa composite một loại nhưa an toàn và chắc chắn nhất chuyên dùng phục vụ cho công nghiệp.

 

quat-hut-dang-loa-cho-moi-cong-trinh

quạt hút dạng loa - quạt hút công nghiệp cho mọi công trình. 

 

 Quạt hút composite: Đặc tính của sản phẩm

 

  • Khác hẳn với các loại quạt công nghiệp khác được sử dụng bằng sắt hay nhôm thì quạt hút dạng loa lại được sử dụng Bằng composite, tính khác biệt nằm ở chỗ nhựa composite có độ bền cao, có khả năng chống tia cực tím, chống Axit, và đặc biệt là chống gỉ và ăn mòn vì là nhựa nên không thể bị ăn mòn.

 

  • Như chúng ta ai cũng đã biết cho dù là nhôm hay sắt thì khả năng thấm nước là vô đối, hơn thế quạt hút dạng loa lại sử dụng nhựa composite mà nhựa thì Không thấm nước vì vậy nên khả năng ạn chế nước là vộ tận, và đặc biệt quạt hút nhựa composite không bao gồm sự kết hợp của kim loại trong thân sản phẩm.

 

  • Tiếng ồn thấp, lưu lượng gió lớn đây là một trong những yếu tố chính giúp cho quạt hút composite dạng loa được thông dụng và sử dụng rộng rãi tại tất cả các KCN tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hồ Chí Minh nhờ vào việc quạt chạy bằng motor gián tiếp thông qua dây đai culoa làm giảm tối đa lượng ồn gây ra khi hoạt động... tiếng ồn thấp sẽ làm cho môi trường làm việc trở nên thoải mái hơn.

 

  • Khỏi phải nói với kích thước của quạt hút composite với kích thước lên đến 1380mm thì Lưu lượng gió của quạt sẽ rất lớn, và lưu lượng gió lớn giúp làm cho không gian làm việc trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn tạo tiền đề để nhân công sản xuất làm việc đạt hiệu quả và nâng cao năng suất cho doanh nghiệp.

 

Ứng Dụng của quạt hút dạng loa:

 

Dòng sản phẩm quạt hướng trục composite có ưu điểm là tiếng ồn thấp, tiết kiệm điện, lưu lượng gió lớn, dễ lắp đặt, thích hợp với môi trường có không khí ô nhiễm, khắc nghiệt đây là sự chọn lựa lý tưởng cho giải pháp thông gió tại nhiều địa điểm khác nhau như:

 

  • Phù Hợp làm mát cho nhà xưởng với tất cả các diện tích lớn nhỏ khác nhau, việc lựa chon quạt thông gió dạng loa thực sự là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

 

  • Đối với không gian văn phòng thì nên lắp Quạt hút dạng loa ở độ cao gần sát so với la phông điều này giúp không gian văn phòng trở nên thông thoáng, và làm tăng khả năng đối lưu của luồng gió.

 

  • Một ứng dụng cực kỳ hiệu quả hiện nay của Quạt Hút dạng Loa là lắp đặt sử dụng trong nhà kính trồng hoa, nhà kính trồng rau sạch, nông nghiệp công nghệ cao... việc lắp đặt trong nhà kính giúp lưu thông gió khí tự nhiên tốt hơn, không gian nhà kính trở nên thông thoáng điều này tác động tích cực đến năng suất cây trồng.

 

  • Làm mát chuồng trại chăn nuôi gia súc gia cầm… quạt composite gián tiếp dạng loa sử dụng trong chăn nuôi còn được goi là quạt thông gió trang trại. Sản phẩm này có độ ăn mòn thấp, dễ bảo trì, bảo dưỡng.

 

Quạt Hút dạng loa được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

 

Ngoài quạt thông gió dạng loa, Quý Khách có thể xem thêm các sản phẩm Quạt Hút Công suất lớn khác, xem thêm các sản phẩm Cùng Loại.

 

Quạt Hút Công Suất Lớn - Quạt Hút Gió Vuông có lá xách, Quạt hút công nghiệp 900mm, quạt thông gió công nghiệp 1000mm, quạt hút gió vuông 1100mm, quạt hút công nghiệp 1220mm,quạt hút công nghiệp công suất lớn1380mm...

 

Các loại Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp.

 

 

  Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

  Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

     

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

 

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

Tin tức khác