Quạt hút công nghiệp tại Bình Dương kích thước nào cũng có...
6800 Lượt xem

Quạt Hút Công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai - đầy đủ kích thước và đa dạng chủng loại.

 

quạt hút công nghiệp tại bình dương với đầy đủ kích thước: quạt hút 900, quạt hút 1000, quạt hút 1100, quạt hút 1060, quạt hút 1220, quạt hút 1380...

 

  Nhu cầu làm mát co doanh nghiệp cho nhà xưởng luôn là yêu cầu tất yếu của tất cả các chủ đầu tư, Thấu hiểu những điều đó, nhằm gỡ rối cho tất cả các doanh nghiệp, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP đã và đang cung cấp tất cả các dòng sản phẩm Quạt công nghiệp của tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng ổn định khả năng làm mát mang lại hiệu quả cao.

 

Đối với những nhà xưởng, nhà kho hay tất cả các trung tâm thương mại có nhu cầu làm mát thì chúng tôi khẳng định nhu cầu thông gió và làm thông thoáng nhà xưởng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên số một, đối với vấn đề này việc lựa chọn ra một dòng quạt hút công nghiệp có giá thành hợp lý mà mang lại hiệu quả cao hẳn sẽ là điều mà chủ doanh nghiệp mong muốn và luôn có sự băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm, Hãy yên tâm đến với chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP, vì chúng tôi là nhà cung cấp và phân phối tất cả các loại quạt hút công nghiệp hay quạt thông gió công nghiệp của tất cả các thương hiệu nổi tiếng với đầy đủ các mẫu mã và đa dạng và đầy đủ về kích thước.

 

quạt hút công nghiệp tại Bình Dương Đầy đủ kích thước

Quạt hút công nghiệp tại Bình Dương - đầy đủ kích thước.

 

Quạt Hút Công nghiệp tại Bình Dương - Đầy đủ mọi kích thước.

 

Với tấy nhiều sự lựa chọn như hiện nay thì việc tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp với kích thước phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hẳn sẽ là điều mà các chủ doanh nghiệp lo lắng, chúng tôi với kinh nghiệm của mình đang cung cấp tất cả các loại quạt công nghiệp vối tất cả các kích thước đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại với đầy đủ các kích thước nên việc lựa chọn không phải là của chủ doanh nghiệp mà khi đó là của chúng tôi, Chúng tôi sẽ có trách nhiệm tư vần cho quý khách về dòng sản phẩm phù hợp với không gian và số lượng phù hợp với diện tích của doanh nghiệp.

 

Với các kích thước sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối như hiện này Quạt hút công nghiệp 600x600, Quạt hút gắn tường 800x800, quạt thông gió công nghiệp 900x900, quạt hút công nghiệp vuông 1000x1000x390, quạt hút gió vuông 1100x1100x390, quạt hút công nghiệp 1220x1220x390, quạt hút công nghiệp 1380x1380x400 hay thậm chí quạt hút dạng loa 1380, hoặc là quạt hút composite 1480... sẽ thích hợp cho mọi nhu cầu của quý khách trong việc làm mát nhà xưởng mà không phải lo lắng đi tìm kích thước phù hợp nữa...

 

Điểm đặc biệt của các sản phẩm quạt hút công nghiệp mà chúng tôi đang cung cấp đó chính là khả năng chịu nhiệt ở trong môi trường bức xạ nhiệt với nhiệt độ chịu đựng có thể lên đến 50oC hẳn sẽ lắp được cho tất cả các nhà máy có lượng nhiệt bức xạ cao.

 

Hơn thế nữa Quạt hút gió vuông do chúng tôi cung cấp còn có thiết kế dạng hình hộp với các tấm lá xách bảo vệ giúp cho quạt có thể chịu đựng được mọi thời tiết không sợ nắng mưa hay bất kỳ một yếu tố tác động nào từ bên ngoài, lá xách giúp che mưa cho motor, thân quạt hình hộp vuông làm bắng thép với độ chống gỉ sét cao giúp quạt có độ bền cao và sử dụng phù hợp cho mọi môi trường thời tiết.

 

Quạt Hút Công nghiệp - Đa chức năng làm mát.

 

quat-hut-cong-nghiep-tai-binh-duong

Quạt hút công nghiệp tại Bình Dương - ứng dụng thực tế.

 

Quạt hút công nghiệp vuông có thể phù hợp làm mát cho tất cả các nhu cầu từ dân dụng đến công nghiệp, từ thời tiết nắng nóng đến thời tiết mưa bão

 

  • Quạt Hút công nghiệp 1220x1220x390 làm mát cho nhà xưởng nhà kho với cách lắp đặt cách mái nhà khoảng 2m sẽ là một đông lực giúp cho lựng khí lưu thông trong nhà xưởng được trở nên thông thoáng hơn vô cùng.

 

  • Quạt hút công nghiệp 1380x1380x400 sử dụng gắn cho các nhà sơn xe với độ hút lớn sẽ làm giảm lượng bụi sơn và làm giảm luôn cả mùi sơn xe trong xưởng sơn xe tạo môi trường thông thoáng cho người làm việc.

 

  • Quạt hút dạng loa 1380 phù hợp lắp đặt cho các trang trại chăn nuôi nên quạt còn có tên gọ là quạt hút trang trại, lắp vào các trang trại chăn nuôi một mặt làm giảm nhệt độ trong chắn nuôi tạo môi trường sống tốt hơn cho vật nuôi một mặt còn làm giảm đi mùi hôi và mùi khó chịu trong chăn nuôi giúp cho cả con người và vật nuôi cảm thấy dễ chịu.

 

  • Quat hút công nghiệp công suất lớn với tác động trực tiếp của mình nhằm mang lại một không khí thông thoáng hơn trong lành hơn còn đươc sử dụng để lắp đặt cho nhà kính trồng hoa hay nhà kính trồng rau cung cấp rau sạch với khả năng lấy gió tự nhiện không làm ảnh hưởng tới môi trường thì đây là sự lựa chọn và là sự ưu tiên hàng đầu cho các trang trại trồng rau sạch...

 

  • Ngoài ra Quạt hút công nghiệp vuông còn có một số ứng dụng khác như: lắp đặ cho nhà xe dười tầng hầm, lắp đạt thông gió cho siêu thị, lắp đặt làm mát cho trường học, bệnh viện... và ứng dụng khác...

 

Quạt hút công nghiệp - Cất lượng tạo Thương hiệu sản phẩm.

 

Đối với tất cả các sản phẩm, thì việc đảm bảo chất lượng phải là ưu tiên hàng cho mọi sự lựa chọn để có thể tạo ra sự khác biệt, Chúng tôi biết điều đó nên các sản phẩm của chúng tôi cung cấp luôn luôn đươc hoàn bởi đôi ngũ kỹ thuật viên và nhân viên với kinh nghiệm dày với độ cần mẫn trong công việc với các dây chuyền hiên đại và các linh kiện sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

 

Điều khiến các sản phẩm trở nên tốt hơn trong mắt người tiêu dùng do chúng tôi cung cấp đó chính là các sản phẩm với motor đều được quấn hoàn toàn với dây chuyền tự động và khép kín với khả năng tính toán linh hoạt của đội ngũ kỹ thuật viên sẽ làm hạn chế những thiếu sót đáng tiếc sảy ra.

 

Và cuối cùng, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian 12 theo dúng tiêu chuẩn và cam kết từ nhà sản xuất.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại Quạt Công nghiệp khác:

 

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com - QUATHUTGIOVUONG.COM

Tin tức khác