Quạt Hút Công nghiệp dùng cho nhà kho, nhà xưởng tại các KCN tại Bình Dương và lân cận.
2397 Lượt xem

Tại Bình Dương và các Tỉnh lân Cận - Điện Hiệp Phát chuyên cung cấp các loại Quạt hút công nghiệp dùng cho nhà kho, nhà xưởng tại các KCN.

Việc làm mát cho các nhà xưởng, nhà kho là nhu cầu cần thiết nhất để đảm bảo sự thông thoáng cho nhà kho nhà xưởng của Doanh Nghiệp, Thấu Hiểu được sự cần thiết đó, chúng tôi ĐIỆN HIỆP PHÁT đã có mặt tại đây nhằm đưa ra các giải pháp tốt nhất về lĩnh vực làm mát công nghiệp với các thiết bị và các sản phẩm tốt, chất lượng tốt để phục vụ nhu cầu làm mát của doanh nghiệp.

 

Quạt hút công nghiệp hay còn gọi là quạt hút lá xách hoặc quạt hút công nghiệp gắn tường, đây được xem như là một trong những sản phẩm thông dụng nhất ứng dụng tốt nhất cho việc làm mát cho công nghiệp hoặc thậm chí làm mát cả trong ngành chăn nuôi nhờ khả năng tích hợp với mọi thời tiết nhờ vào thiết kế dạng vuông lại có lá xách bảo vệ bên ngoài có thể tránh mưa, tránh nắng cho motor giúp bảo đảm an toàn cho motor trong suốt thời gian hoạt động.

Nhằm mang đến cho quý khác hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất vì vậy chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP cung cấp tất cả các mẫu quạt có trên thị trường hiện nay nhằm mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất, đến với chúng tôi quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ và chế độ hậu mãi sau bán hàng.

Quạt hút công nghiệp vuông do chúng tôi cung cấp được thiết kế theo kiểu motor chuyển động gián tiếp thông qua dây đai culoa giúp cho quạt có độ ồn thấp hơn so với sản phẩm chạy trực tiếp, Quạt được sử dụng motor thông dụng có độ bền cao.

Quạt hút gió vuông gắn tường được thiết kế với một mặt có lá xách giúp bảo vệ hay còn gọi là giúp che mưa che nắng cho motor bên trong, một mặt khác thiết kế dạng dưới giúp an toàn hơn cho người sử dụng. 

Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt xe tank công nghiệp, máy lạnh di động...


Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà kho, hệ thống làm mát nhà xưởng, hệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gió, quạt hút kích thước lớn, quạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

quat hut cong nghiep cho nha xuong

Quạt hút công nghiệp dùng cho nhà xưởng

 

các loại quạt hút công nghiệp vuông khác..

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

Tin tức khác