Quạt hút công nghiệp DASIN sản xuất ở đâu
1940 Lượt xem

Quạt hút công nghiệp DASIN  - Quạt hút Xách tay DASIN sản xuất ở đâu???

Đây vốn dĩ là điều quan tâm và băn khoan hàng đầu của mọi doanh nghiệp hiện nay để có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình một dòng sản phẩm tốt nhất.

 

quat hut cong nghiep xac tay tai binh duong

Quạt hút công nghiệp xách tay tại Bình Dương.

 

  • Có phải bạn đang băn khoan không biết lựa chon sản phẩm quạt hút nào là tốt nhất?
  • Có phải bạn đang lo lắng về chất lượng sản phẩm quạt hút mình đang dùng?
  • Có phải bạn đang nghi ngờ hoặc không tin tưởng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bạn đang sử dụng?
  • Có phải bạn muốn sử dụng cho doanh nghiệp của mình một loại quạt hút công nghiệp tốt nhất?

 

Đừng lo lắng vì đã có chúng tôi ở đây, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề bạn đang lo lắng hay băn khoăn đó, bằng chứng là chúng tôi đang cung cấp vá phân phối tất cả các dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp xách tay tốt nhất trên thị trường hiện nay, và trong số đó không thể không nhắc đến một dòng sản phẩm đó là Quạt hút công nghiệp DASIN hay Quạt hút xách tay DASIN, đây là một trong những sản phẩm mà chúng tôi hài lòng nhất không phải chỉ về chất lượng mà còn cả về mẫu mã sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất rõ ràng của sản phẩm.

 

 Vấn đề đầu tiên chúng tôi phân tích chính là về nguồn gốc xuất xứ của Quạt Hút công nghiệp DASIN. Hẳn nhiên thì ai cũng biết để có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt thì điều đầu tiên chính là nhìn vào ngồn gốc xuất xứ của sản phẩm, Chúng tôi cũng vậy để có thể đưa một sản phẩm ra thị trường thì vấn đề đầu tiên chính là nguồn gốc xuất xứ phải rõ ràng đề có thể tạo dựng niềm tin với khách hàng ngay từ ban đầu, Và Chúng tôi đã thành công ngay từ ban đầu khi lựa chọn phân phối và cung cấp sản phẩm Quạt hút Công nghiệp DASIN thương hiệu chính hãng đến từ Đài Loan.

 

Quạt hút công nghiệp DASIN nói riêng và tất cả sản phẩm quạt công nghiệp DASIN nói chung đều được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ Đài Loan với các linh kiện ngoại nhập hoàn toàn từ nước ngoài được lắp ráp và hoàn thiện bởi đội ngũ nhân viên với trên 20 năm kinh nghiệm dưới sự giám sát và đốc thúc của đội ngũ kỹ thuật viên và các chuyên gia đến từ Đài Loan. Sản phẩm được tạo ra bởi sự cần cù của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên với hàng loạt các công đoạn khác nhau từ quấn motor, gia công thân quạt, sản xuất bánh xe đến sản xuất cánh quạt... tất cả những điều đó đều được thực hiện tại Việt Nam trong KCX Tân Thuận Quận 7, TP Hồ Chí Minh, một trong những KCX đầu tiên của Việt Nam, điều này muốn chúng tỏ với quý khác rằng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. ==> SẢN XUẤT TẠI KCX TÂN THUẬN QUẬN 7 HỒ CHÍ MINH. 

 

Vấn đề tiếp theo đó chính là về chất lượng của sản phẩm, Bạn hãy tưởng tượng một sản phẩm quạt công nghệp nếu được sử dụng motor bằng dây nhôm và một sản phẩm sử dụng motor bằng dây đồng thì sản phẩm nào sẽ có chất lượng tốt hơn. Không cần nói thì ai cũng biết đó chính là dây đồng, và sản phẩm quạt hút công nghiệp DASIN cũng như vậy được sử dụng motor dây đồng 100% với hàng nghìn sợi dây đồng nguyên chất ổn định lượng gió và cho lượng gió luôn ổn định theo thời gian. Ngoài ra motor còn được nhúng qua một lớp vecni mỏng giúp cách điện và cách nhiệt cho sản phẩm tốt hơn. ==> KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG BẰNG VIỆC SỬ DỤNG MOTOR DAY ĐỒNG NGUYÊN CHẤT.

 

Một điều bất ngờ nhất và cũng là điều mà chúng tôi tâm đắc nhất đối với sản phẩm quạt hút công nghiệp DASIN đó chính là sản phẩm được sử dụng TC bảo vệ motor hay còn gọi là chíp cảm biến nhiệt, với công nghệ mới và được xem là độc quyền này thì sản phẩm có khả năng bảo vệ motor cũng như bảo vệ ngồn điện một cách tối ưu nhất, Quạt có thể tự động ngưng hoạt động nếu phát hiện thấy lượng nhiệt phát sinh trở nên quá sức chịu đựng của motor hoặc do nguồn điện của công ty không ổn định, đây chính là khả năng bảo vệ motor tốt nhất giúp chống cháy nổ ==> SỬ DỤNG TC CHỐNG CHÁY NỔ, BẢO VỆ MOTOR.

 

Một yếu tố quyết định và được xem như lời khẳng định chất lượng của sản phẩm đó chính là chế độ bảo ành của sản phẩm, với Quạt hút công nghiệp DASIN chúng tôi tự tin khẳng định chất lương số 1 hiện nay với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng từ nhà sản xuất, Trong thời gian bảo ahnh2 sản phẩm chúng tôi chịu trách nhiệm sữa chữa và thay thế 100% các linh kiện mà không phát sinh chi phí, có chăng chính là chi phí đi lại của Nhân viên.==. BẢO HÀNH 24 THÁNG.

 

SẢN PHẢM QUẠT HÚT XÁCH TAY DASIN

 

QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP KIN 200

QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP KIN 300

QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP KIN 500

ỐNG GIÓ MỀM QUẠT HÚT.

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

Tin tức khác