Quạt Hút 600 2 mặt lưới
1142 Lượt xem

quạt hút 600 2 mặt lưới, quạt thông gió 600 2 mặt lưới, quạt hút gió vuông 600 2 mặt lưới, quạt hút công nghiệp 6 tấc 2 mặt lưới được cung cấp tại bình dương, đồng nai, hồ chí minh...

 

Để Đáp ứng nhu cầu làm mát cho doanh nghiệp, Không chỉ có các loại quạt hút 1000, quạt hút 1100, quạt hút 1220, quạt hút 1380 mà đòi hỏi phải có những mãu sản phẩm có kích thước nhỏ hơn ví như: quạt hút 400quạt hút 500 và không thể không nói tới đó chính là quạt hút 600 hay còn gọi là quạt hút công nghiệp 600 được dienhiepphat.com phân phối và cung cấp rộng rãi tại các KCN tại Bình Dương, Đồng nai, Hồ Chí Minh và toàn khu vực Miên Nam cũng như trên toàn quốc.

 

quạt hút 600 2 mặt lưới là dòng sản phẩm có kích thước vừa phải nên có thể phù hợp làm mát cho rất nhiều mục đích khác nhau từ dân dụng cho đến công nghiệp.

 

  • Quạt làm mát cho các nhà kho, nhà xưởng sản xuất.
  • làm mát cho nhà gửi xe của các chung cư cao tầng.
  • Làm thông thoáng cho các trung tâm thương mại.
  • Làm mát cho các trường học, Bệnh viện...
  • Làm mát, cung cấp gió cho hệ thống trồng rau sạch...
  • Làm mát cho hệ thống trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm...

 

quạt hút 600 2 mặt lưới

quạt hút 600 2 mặt lưới cánh INOX.

 

quạt hút 600 2 mặt lưới là dòng sản phẩm đa dạng về nguồn điện, Quạt có thể sử dụng cả điện 220V và điện 380V, phù hợp cho mọi nhu cầu của tất cả doanh nghiệp đây là dòng sản phẩm sử dụng thông dụng nên có khả năng chạy bằng motor điện 1 pha và 3 pha tùy theo nhu cầu của qúy khách.

 

Điều ấn tượng nhất chính là, quạt hút 600 2 mặt lưới sở hữu đó chính là việc chạy bằng motor trực tiếp không thông qua curoa, điều này giúp làm giảm tối đa tiếng ồn do quá trình hoạt động tạo ra.

 

Sản phẩm được sản xuất với lá xách giúp bảo vệ motor tốt hơn tránh mưa gió hay ánh nắng trực tiếp mang lại độ bền cao hơn cho sản phẩm. có thể sử dụng cho rất nhiều các môi trường khác nhau mà không sợ ảnh hưởng motor bị ảnh hưởng bởi môi trường.

 

Sản phẩm được bảo hành 18 tháng trên toàn quốc.

 

Các loại Quạt Công nghiệp khác:

 

 

 Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

 Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

===============

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

MST: 3702 586 616

Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

Website: dienhiepphat.com  - dienhiepphat.net

Tin tức khác