Quạt đứng công nghiệp DASIN sản xuất ở đâu???
1664 Lượt xem

Quạt đứng công nghiệp DASIN - Quạt đứng công nghiệp tại Bình Dương.

Quạt đứng công nghiệp là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng niều nhất tại tất cả các nhà máy xí nghiệp, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng quạt đứng công nghiệp cho doanh nghiệp của mình vậy nên chúng ta có thể thấy được sự thông dụng của quạt đứng công nghiệp.

Nói đến quạt đứng công nghiệp chúng ta không thể không nhắc đến một trong những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay cả về thiết kế lẫn chất lượng, đó chính là quạt đứng công nghiệp DASIN thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, với nhà máy sản xuất đặt tại KCX Tân Thuận Quận 7 Hồ Chí Minh với dây chuyền và linh kiện ngoại nhập 100%, đảm bảo chính xác về nguồn gốc xuất xứ Sản phẩm.

 

quạt đứng công nghiệp tại bình dương, đồng nai.

Top 4 Quạt đứng công nghiệp tốt nhất tại Bình Dương 

 

Nói tới quạt đứng công nghiệp công nghiệp DASIN chúng ta có thể kể ngay ra được top 4 quạt đứng công nghiệp tốt nhất hiện nay theo danh sách:

 

  1. Quạt đứng công nghiệp KSM 1845: quạt với đường kính cánh 45cm, với 3 lá cánh sử dụng bằng nhôm hoàn toàn có độ sáng bóng, với khả năng điều chỉnh tốc độ gió với 3 cấp độ gió và khả năng tự động quay của lồng quạt giúp cho quạt làm mát với diện tích lớn hơn. Ngoài ra quạt có công suất chỉ 71W nhưng lượng gió lên tới 88.78 m/ phút, nhờ vòng quay cánh lên đến 1320 vòng/ phút nên tốc độ gió có thể đạt đến 200m/ phút đảm bảo việc làm mát trở nên đầy hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái cho mọi không gian.
  2. Quạt đứng công nghiệp KSM 2460: đường kính cánh lên đến 60cm, vối thiết kế cánh nhôm 4 lá cánh đảm bảo...

 

Tin tức khác