Quạt công nghiệp TANK-40100 kích thước khủng nhất thị trường.
2824 Lượt xem

Quạt Công nghiệp TANK-40100 quạt di chuyển công nghiệp lớn nhất tại Đồng nai, Bình Dương, Hồ Chí Minh.

quat-cong-nghiep-xe-tank-40100

quạt công nghiệp tank- 40100 tại bình dương

 

Quạt Công nghiệp TANK-40100 kích thước lớn nhất.

 

Quạt công nghiệp tank - 40100 thuộc thương hiệu DASIN chính hãng đến từ Đài Loan với công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Đài Loan với linh kiện ngoại nhập hoàn toàn từ nước ngoài được phân phối tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh bởi HIỆP PHÁT GROUP với tất cả các chế độ bảo hành của nhà sản xuất.

 

 Quạt công nghiệp Di chuyển tank-40100 là dòng quạt công nghiệp có kích thước lớn nhất với đường kính của sải cánh lên đến 1000mm (1m) kích thước quá khủng cho dòng quạt công nghiệp, kết hợp thêm quạt được thiết kế với hình dạng khá bắt mắt với bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng, khoà bánh xe giúp cố định vị trí an toàn cho người sử dụng.

 

Giống như các sản phẩm khác của quạt công nghiệp DASIN, quạt công nghiệp TANK-40100 cũng mang trên mình cấu tạo đặc thù với motor sử dụng dây đồng nguyên chất với hàng nghìn sợi dây đồng giúp lượng gió luôn luôn ổn định theo thời gian.

 

Điều đặc biệt và có thể là sự khác biệt của Quạt công nghiệp TANK-40100 chính là công nghệ sử dụng TC bảo vệ motor giúp bảo vệ motor  và chống cháy nổ an toàn cho người sử dụng và nguồn điện của doanh nghiệp.

 

Quạt Công nghiệp xe tank-40100 cũng được bảo hành với thời gian lên đến 24 tháng trên toàn quốc, một chế độ bảo hành có 1 không 2 của dòng quạt điện công nghiệp.

 

Quạt phù hợp làm mát cho công nghiệp, thổi cho nhân công trực tiếp sản xuất, thổi làm mát nhà kho, nhà xưởng... cung cấp gió làm mát nhà kho, làm thông thoáng nhà xưởng...

 

Quạt Công nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, Hồ Chí Minh:

 

 

  Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

  Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

qua cau thong gio

Tin tức khác