Quạt công nghiệp TANK-2460 khác biệt tạo dấu ấn.
1899 Lượt xem

Quạt di chuyển công nghiệp TANK-2460-Quạt Công nghiệp xe TANK-2460 chuyên dùng cho công nghiệp.

Quạt di chuyển tank-2460 hay quạt công nghiệp xe TANK-2460 chính hãng DASIN thương hiệu quạt công nghiệp cao cấp nhất đến từ Đài Loan, những sản phẩm quạt công nghiệp DASIN được sản xuất ra đều mang trong mình rất nhiều tâm huyết của đội ngũ nhân viên với trên 20 năm đúc kết kinh nghiệm từ thực tiễn để có thể tạo ra được sản phẩm như vậy.

 

Quạt Công nghiệp DASIN nói chung và quạt công nghiệp TANK-2460 nói riêng có thể được coi là sự kết tinh của sự sáng tạo, tri thức và cả tinh hoa của 2 đất nước Việt Nam và Đài Loan...Nhà Máy sản xuất Đại Tân nơi những sản phẩm quạt công nghiệp DASIN được ra đời được đặt tại KCX Tân Thuận Quận 7 Hồ Chí Minh để khẳng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm.

 

Quat-di-chuyen-cong-nghiep-tank-2460

Quạt xe tank công nghiệp TANK-2460

 

Quạt công nghiệp TANK-2460 khác biệt tạo dấu ấn.

 

Quạt di chuyển công nghiệp TANK-2460 được sản xuất và mang theo bao nhiêu tâm huyết của đội ngũ nhân viên mang đậm dấu ấn của sự tỉ mỉ, sự tận tâm trong công việc, và sự sáng tạo trong quá trình sản xuất của đội ngũ nhân viên.

 

Khác biệt của Quạt xe đẩy công nghiệp TANK-2460 nằm ở motor của sản phẩm. Motor của sản phẩm thay vì sử dụng dây nhôm để tiết kiệm chi phí thì lại được sử dụng bằng dây đồng nguyên chất với hàng nghìn những sợi dây đồng vàng óng ánh, kết hợp thêm vào đó là cả một công nghệ, công nghệ núng motor dây đồng qua một lớp vecni giúp an toàn hơn cho motor.

 

Và một vấn đề mấu chốt nhất mà hình như chỉ quạt công nghiệp của thương hiệu DASIN mới có và Quạt công nghiệp TANK-2460 cũng không ngoại lệ cũng được mang trong mình đó chính là công nghệ TC bảo vệ motor hay còn gọi cầu chì bảo vệ motor, với TC bảo vệ như vậy thì quạt sẽ tự động tắt máy nếu cảm biến được sự nóng của motor điều này giúp cho motor luôn được bảo vệ nếu có tình trạng chập điện của nguồn điện của công ty, đảm bảo an toàn cho motor không bị cháy giúp an toàn cho cả motor lẫn cả nguồn điện cũng như cho người sử dụng.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại Quạt Công nghiệp khác:

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

Mọi Chi tiết Xin liên hệ HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.
  • Hotline: 0975 745 118
  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com
  • Website: dienhiepphat.com

qua cau thong gio

Tin tức khác