Quạt Công nghiệp DASIN tại Bình Dương - Cam Kết từ Nhà sản xuất.
3362 Lượt xem

Quạt Công nghiệp DASIN - Quạt công nghiệp chất lượng cao - Cam kết từ nhà cung cấp Bảo hành 24 tháng với quạt đứng công nghiệp DASIN, quạt treo tường DASIN, Quạt thông gió công nghiệp DASIN, quạt hút công nghiệp DASIN, quạt TANK công nghiệp DASIN...

 

Quạt công nghiệp DASIN là dòng sản phẩm quạt công nghiệp cao cấp nhất hiện nay, với đầy đủ các dòng sản phẩm từ Quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt xe tank công nghiệp... tất cả các sản phẩm đều sỡ hữu dáng vẻ cực ngầu với thân đều làm bằng thép không gỉ, với motor sử dụng dây đồng nguyên chất 100% nên đảm bảo về chất lượng, và vì thế chúng tôi dưa ra các cam kết của nhà cung cấp tới người tiêu dùng để đảm bảo rằng Quạt Công nghiệp DASIN chất lượng như thế nào.

quạt công nghiệp DASIN tại bình dương

Quạt công nghiệp DASIN tại Bình Dương- cam kết bảo hành 24 tháng từ nhà sản xuất.

 

Quạt Công nghiệp DASIN tại Đồng Nai - Cam Kết Chất lượng

 

  • Cam Kết Bán hàng đúng mẫu mã theo hình ảnh: Chúng tôi cam kết với quý khách những sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ theo đúng mẫu mã và kích thước mà quý khách lựa chọn.

 

  • Cam kết bán hàng đúng giá của nhà cung cấp hoặc có thể được chiết khấu % nếu lấy số lượng lớn, nhằm tạo ra một môi trường năng động sự cạnh tranh lạnh mạnh chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khác.

 

  • Cam kết hàng đúng tiêu chuẩn, không bán hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách nếu phát hiện hàng giả hàng nhái...

 

  • Cam kết hàng mới 100%, không bán hàng đã qua sử dụng, chúng tôi cam kết hàng chúng tôi cung cấp là mới hoàn toàn còn nguyên đai nguyên kiện nếu hàng cũ chung tôi đổi lại 1 đổi 1 cho quý khách.

 

  • Cam Kết thông số kỹ thuật theo đúng thiết kế cũng như theo bảng chi tiết sản phẩm, chúng tôi cung cấp sản phẩm theo dúng thông số mình đưa ra nằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

  • Cam kết motor sản phẩm sử dụng là dây đồng 100% không pha nhôm hay kẽm, để khẳng định chất lượng thì motor dây đồng là một điểm mấu chốt giúp cho luồng gió luôn duy trì ở mức ổn định.

 

  • Cam kết chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

 

  • Cam kết bảo hành miễn phí trong thời gian 24 tháng bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà cung cấp, nếu sau 24 tahng1 bảo hành chúng tôi sẽ chuyển sang chế đố bảo độ bảo trì với sự hỗ trợ 30% chi phí sữa chữa.

 

  • Cam kết đổi trả hàng trong thời gian 7 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

 

       Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP tự hào mang tới cho quý khách hàng doanh nghiệp một dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay, chúng tôi hy vọng với sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ phần nào mang tới cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc làm mát cho nhà xưởng cũng như làm mát trực tiếp cho nhân công sản xuất.

 

Các loại Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp.

 

 

  Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

  Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

     

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

 

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com - quathutgiovuong.com

quạt công nghiệp tại Đồng Nai, DASIN tốt nhất hiện nay

Tin tức khác