Quạt công nghiệp DASIN giá cao nhất thị trường...
1698 Lượt xem

Quạt Công nghiệp DASIN - Quạt công nghiệp đẳng cấp nhất mọi thời đại tại Bình Dương, Đồng Nai.

Sẽ có không ít người hỏi thầm rằng, " Thằng này khùng hay sao mà nói quạt công nghiệp do mình bán là đắt nhất", hay " Thằng này chắc bị điên".

 

Điều đó không quan trọng, vấn đề quan trọng không phải nằm ở chỗ đắt hay rẻ mà vấn đề nằm ở chỗ sản phẩm đó tốt hay không và hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng sẽ mang lại hiệu quả như thế nào.

quạt công nghiệp DASIN tốt nhất.

Quạt công nghiệp DASIN tốt nhất.

Bạn hãy tưởng tưởng, Với một sản phẩm ban đầu bạn mua với giá rẻ, nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng chắc tầm 2 hoặc 3 tháng sử dụng thì đột nhiên quạt lại bị yếu đi lượng gió rõ rệt hoặc thậm chí là mất luôn lượng gió... và rõ ràng vấn đề là không có và bạn lại phải đi mua sản phẩm khác và cứ như vậy một năm chỉ việc tìm kiếm và sản phẩm mới đã chiếm rất nhiều thời gian và tiền bạc, và cho phí đầu tư sau một năm rõ ràng đã tăng lên gấp 4 lần, chưa kể việc độ an toàn trong phòng chống cáy nổ là không đảm bảo.

 

Vậy bạn có biết tại Sao các sản phẩm trên lại đột nhiên yếu đi lượng gió như vậy, lý giải cho điều này chính là việc motor sử dụng nhôm và thâm chí dây nhôm pha kẽm, với thời gian hoạt động liên tục sẽ làm cho các dây nhôm trở nên không đủ tải nên dẫn tới quạt sẽ mất dần lượng gió... 

 

Quạt Công nghiệp DASIN giá cao nhất thị trường.

Đằng sau câu nói là cả một sự lý giải vô cùng hợp lý và hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp là cả một kết quả đáng ngờ... Vậy tại sao quạt công nghiệp DASIN lại có thể đắt như vậy.

 

  1. Quạt công nghiệp DASIN sản xuất bởi đội ngũ nhân viên với trên 20 năm kinh nghiệm, các linh kiện sử dụng trong quạt đều được nhập khẩu từ nước ngoài và là các linh kiện chất lượng cao và tốt nhất.
  2. Quạt công nghiệp DASIN với tất cả các bộ phận trên thân quạt đều được sử dụng bằng thép không gỉ và được sơn một lớp bằng công nghiệp phun sơn điện từ từ lồng quạt, cho tới thân và đế quạt... giúp sản phẩm luôn trông đẹp như mới và dễ dàng vệ sinh cũng như độ chống bám bụi rất tốt.
  3. Quạt công nghiệp DASIN với motor sử dụng dây đồng nguyên chất 100% với hàng nghìn sợi dây đồng nên đảm bảo rằng lượng gió là luôn luôn ổn định theo thời gian dù nắng hay mưa dù ngày hay đêm lượng gió vẫn sẽ không thay đổi mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho doanh nghiệp.
  4. Quạt công nghiệp DASIN còn sử dụng cánh bắng nhôm nguyên chất với độ sáng bóng của sản phẩm là tốt nhất.
  5. Vấn đề cốt lõi dẫn tới giá của Quạt công nghiệp DASIN cao nhất thị trường đó chính là việc quạt công nghiệp DASIn được sử dụng một công nghệ độc quyền mà chỉ những sản phẩm của quạt công nghiệp dasin mới có đó chính là sử dụng Công nghệ Chíp cảm biến nhiệt bảo vệ motor hay còn gọi là TC Bảo vệ motor giúp motor tự động ngắt điện nếu cảm giác quá nóng điều này giúp làm giảm nguy cơ cháy motor, cũng như giàm nguy cơ chập mạch điện... một giải pháp chống cháy nổ an toàn cho doanh nghiệp.

 

Nói Quạt công nghiệp DASIN giá đắt nhất thị trường như vậy, nhưng hiệu quả kinh tế mang lại và hiệu quả làm mát lại khẳng định rằng quạt công nghiệp DASIN rẻ nhất.

 Lấy một ví dụ cụ thể để so sánh.

Sản Phẩm/ chỉ tiêu

so sánh

DASIN  Sản phẩm khác
Motor sản phẩm  Dây đồng nguyên chất nhôm, dây mạ kẽm
lượng gió sản phẩm luôn luôn ổn định giảm dần theo thời gian 2, 3 tháng.
Chế độ bảo hành  24 tháng

 6 tháng, 12 tháng...

TC chống cháy không.
khác...    

 

Cụ thể với quạt treo tường cánh 600: 

DASIN chi phí ban đầu là 2.792.900 Đồng/ sản phẩm sử dụng lâu dài, bảo hành 24 tháng, luồng gió ổn định, TC chống cháy nổ bảo vệ motor.

Quạt công nghiệp khác: Chi phí ban đầu khoảng từ 1.900.000 Đồng đến 2, 300,000 đồng motor dây nhôm, luồng gió giảm dần sau 2 đến 3 tháng, không có TC bảo vệ motor tình trạng cháy motor, chập điện cho doanh nghiệp, bảo hành 6 tháng đến 12 tháng.

 

Từ so sánh trên chúng ta có thể thấy, với chi phí đầu tư ban đầucùa quạt DASIN chỉ 2,792,900Đ chúng ta đã có được một sản phẩm an toàn và chất lượng với luồng gió ổn định. Ngược lại với các sản phẩm khác chi phí ban đầu là 1.900.000đ và thay đổi theo 3 tháng 1 lần vậy một năm phải thay quạt 4 lần chi pí đầu tư cũng tăng = 1.900.000 x 4 = 7,600,000 = gấp 3 lần so với quạt DASIN, và tình trạng chập điện là rũi ro qu1 lớn.

 

Vậy. Chúng ta có nên lựa chọn Quạt công nghiệp DASIN cho công ty mình hay không, Câu trả lời sẽ do Quý Doanh nghiệp Quyết định.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại Quạt Công nghiệp khác:

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

Quạt Công nghiệp DASIN tại Bình Dương

Tin tức khác