Quạt công nghiệp DASIN - Chất lượng khẳng định thương hiệu.
2205 Lượt xem

Quạt Công nghiệp DASIN chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu cho sản phẩm.

Quạt công nghiệp DASIN bảo hành 24 tháng.

bảo hành 24 tháng của quạt công nghiệp DASIN.

 

Quạt Công nghiệp DASIN hiện nay là dòng sản phẩm với đầy đủ chủng loại và kích thước có thể phù hợp mọi nhu cầu của quý khách từ Quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt xe tank công nghiệp cho đến quạt ốp trần hay quạt 3 chân... tất cả các sản phẩm đều được sản xuất bởi đội ngũ nhân viên trên 20 năm kinh nghiệm, được lắp đặt và hoàn thiện tại nhà máy Đại Tân tại KCX Tân Thuận Quận 7 Hồ Chí Minh khẳng định rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

 

Điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt về chất lượng của sản phẩm quạt công nghiệp DASIN chính là ở chỗ motor của quạt được quấn hoàn toàn bằng dây đồng 100% không pha tạp chất, và còn được nhúng qua một lớp vecni giúp cách điện an toàn cho người sử dụng lượng gió cùa quạt luôn luôn đạt mức ổn định mà không bị thay đổi theo thời gian.

 

Một công nghệ độc quyền duy nhất được sử dụng cho quạt công nghiệp DASIN hiện nay mà không một dòng sản phẩm nào có đó chính là công nghệ sử dụng TC bảo vệ motor hay công nghệ chip bảo vệ motor giúp cho motor tự động ngắt điện nếu cảm biến lượng nhiệt phát sinh quá nóng so với mức cần thiết, giúp bảo vệ motor và bảo vệ cả nguồn điện của doanh nghiệp chống cháy nổ.

 

Quạt công nghiệp DASIN Cam kết về chất lượng.

  • Cam kết hàng chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng giả hàng nhái công ty sẽ hoàn tiền gấp 5 lần.
  • Cam kết motor của sản phẩm sử dụng dây đồng 100% nếu phát hiện lõi motor dây nhôm sẽ được đổi sản phẩm mới và hoàn tiền sản phẩm.
  • Cam kết đổi trả hàng trong thời gian 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Cam kết bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

 

Các loại Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp.

 

 

  Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

  Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

     

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

 

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

  •  

qua cau thong gio

Tin tức khác