Những sai lầm khi sử dụng quạt công nghiệp khiến motor bị cháy.
3640 Lượt xem

Việc sử dụng quạt công nghiệp đúng các cũng góp phần làm hạn chế tình trạng chập điện và chống cháy nổ trong an toàn lao động.

quat-cong-nghiep-dasin-nhung sai-lam-khien-motor-bi-chay

Quạt công nghiệp DASIN - Những sai lầm khiến motor của quạt bị cháy.

 

An Toàn lao động và chống cháy nổ là một trong những vấn đề đáng lưu tâm nhất của tất cả những thành phần có liên quan, từ chủ doanh nghiệp, người lao động cho đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền như cơ quan phòng cháy chữa cháy, bộ lao động thương binh xã hội, các tổ chức công đoàn công ty... tất cả phải đảm bảo được an toàn lao động và chống cháy nổ trong các nhà máy cơ quan xí nghiệp.

 

Đối với các doanh nghiệp sản xuất việc thường xuyên sử dụng các thiết bị công nghiệp, các loại thiết bị làm mát công nghiệp như quạt công nghiệp cũng đòi hỏi các chủ doanh nghiệp phải lựa cọn cho mình những sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, và tốt hơn hết là sản phẩm có khả năng chống cháy nổ...

 

Trên thị trường hiện nay, không thiếu những sản phẩm quạt công nghiệp đang được bày bán với rất nhiều mẫu mã khác nhau từ quạt đứng công nghiệp, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp... với rất nhiều các mức giá và chất lượng khác nhau từ những loại quạt công nghiệp rẻ nhất, quạt công nghiệp tốt nhất cho tới các loại quạt công nghiệp giá tầm trung... tất cả các sản phẩm đều nhằm mục đích làm mát ho doanh nghiệp.

 

Việc lựa chọn được một loại sản phẩm quạt công nghiệp tốt đã khó, làm cách nào để sử dụng nó cho đúng cách và hiệu quả lại là việc khó hơn. Vậy nên chúng tôi dienhiepphat.com sẽ gửi tới quý doanh nghiệp những sai lầm khi sử dụng quạt điện khiến quạt bị hỏng và ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn điện khiến chập điện và có thể dẫn đến tình trạng cháy nổ để từ đó quý doanh nghiệp có thể sử dụng một cach1 đúng đúng nhất hiệu quả nhất và an toàn nhất.

 

Những (nguyên nhân) sai lầm khi sử dụng quạt công nghiệp khiến motor cháy dẫn đến tình trạng chập điện và cháy nổ trong khu sản xuất.

  • Sử dụng sai nguồn điện: Nếu trên thông tin sản phẩm ghi rõ nguồn điện là 220V thì chỉ được sử dụng ở nguồn điện 220V và ngược lại nếu ghi 380V thì chỉ sử dụng đươc nguồn điện 380V nếu sử dụng nguồn điện sai thì cháy nổ chỉ là vấn đề sớm muộn.
  • Sử dụng dây điện tải quá nhỏ: với công nghiệp thì việc sử dụng dây nguồn điện quá nhỏ sẽ làm cho các sản phẩm không sử dụng đúng công suất của mình làm cho công suất bị dư ra và vấn đế cháy nổ luôn chờ thời cơ bùng phát. vì vậy cần sử dụng dây nguồn cho đủ tải.
  • lắp đặt mạng lưới điện không đúng theo tiêu chuẩn quy cách đây là vấn đề quan trọng nhất của nhà máy nếu lắp đặt mạng lưới điện không đúng quy cách thì không những ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn điện của doanh nghiệp và ảnh hưởng lên đến cả thành phố...
  • sử dụng trong nguồn điện không ổn định: nguồn điện chập chờn cao thấp không ổn định chính là một trong những nguyên nhân cháy nổ.
  • Do người sử dụng bất cẩn sử dụng không đúng cách....

 

Các loại Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp.

 

 

  Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

  Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

     

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

 

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

  •  

qua cau thong gio

Tin tức khác