Máy lạnh di động SAC-7500 3 vòi lạnh điều chỉnh nhiệt độ bằng màn hình cảm ứng.
2015 Lượt xem

Máy lạnh di động SAC-7500 - máy lạnh di động 3 vòi, máy lạnh di động công nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương.

may-lanh-di-dong-sac-7500-tai-binh-duong

máy lạnh di động SAC-7500 màn hình cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ

 

 Với xuất xứ chính hãng từ thương hiệu NAKATOMI chính hãng Nhật Bản, máy lạnh di động SAC-7500 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất hiên nay tại các KCN ở Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hồ Chí Minh... Với thiết kế vô cùng độc đáo và công suất vô cùng lớn điều hoà di động SAC-7500 là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong việc thổi làm mát cho máy móc và thiết bị công nghiệp, và chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP hân hạnh được đồng hành và cung cấp tới các doanh nghiệp một dòng sản phẩm tốt, chất lượng và vô cùng an toàn cho người sử dụng.  

 

 Vào thời điểm hiện tại, nhu cầu làm mát không chỉ cần cho con người mà thậm chí cả máy móc công nghiệp cũng cần được làm mát để bảo đảm hiệu suất làm việc trong một khoảng thời gian dài liên tục hoạt động khoảng 8 tiếng/ ngày, nếu không được làm mát thì khả năng hoạt động của máy móc cũng sẽ bị chậm lại vì có sự chai lì cũng giống như so với con người nếu làm việc trong một môi trường thoáng mát thì hiệu quả công việc hay gọi là năng suất lao động sẽ rất tốt và ngược lại nếu làm việc trong môi trường nóng bức khó chịu thì con người cảm thấy ngột ngạt từ đó hiệu quả làm việc sẽ không tốt làm giảm năng suất lao động.

 

Máy Lạnh di động dạng đứng SAC-7500 là dòng sản phẩm công suất lớn nhất của dòng máy lạnh dạng đứng nakatomi vời công suất lên đến 27000 BTU tương đương công suất 3 mã lực hay 3 ngựa, kết hợp thêm 3 vòi lạnh tạo nên một diện tích làm lạnh lớn nhất có thể nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ trên màn hình cảm ứng thiết kế đính kèm trên thân máy với nhiệt độ điều chỉnh có thể xuống tới 17oC nhiệt độ tương thích cho mọi thiết bị công nghiệp.

 

Mang trong mình xứ mệnh làm mát cho thiết bị công nghiệp với rất nhiều linh kiện điện tử nằm trong các thiết bị máy móc công nghiệp vì vậy đòi hỏi máy lạnh di động 3 vòi SAC-7500 phải không được tạo ra độ ẩm, không tạo hơi nước, không phun sương, thấu hiểu được những điều đó đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên của hãng NAKATOMI đã tích hợp một chất làm lạnh hiện đại nhất cho dòng điều hoà dạng đứng SAC-7500 đó chính là chất làm lạnh R22 hoặc R407A hai dòng chất làm lạnh tiên tiến nhất, không tạo hơi sượng, không tạo độ ẩm, không tạo hơi nước không gây hiệu ứng... đảm bảo an toàn không chỉ cho thiết bị máy móc công nghiệp mà còn đảm bảo an toàn và góp phần bảo vệ môi trường một cách xuất sắc.

 

Máy phù hợp làm mát cho trực tiếp tại khu vực khu vui chơi giải trí ngoài trời, nhà ăn, nhà kho, nhà xưởng, văn phòng, phòng bảo vệ, bãi xe tầng hầm... làm mát cho các thiết bị máy móc công nghiệp, máy in, máy ép, máy làm nhựa... các trạm biến áp điện, các trạm biến thế...

 

Chúng tôi, HIỆP PHÁT GROUP cam kết đến tất cả các khách hàng sản phẩm do chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện và được chứng nhận bởi TT3, Qu1 khách có thể tải Giấy Kiểm định Chất lượng của Trung Tâm 3 tại đây.

 

Máy lạnh di động tại Đồng Nai, Bình Dương, Hồ Chí Minh:

máy lạnh di động SAC-1800

máy lạnh di động SAC-407

Máy lạnh dạng đứng SAc-4500

- Máy lạnh di động 3 vòi SAC-6500

Máy lạnh công nghiệp SAC-7500 điều chỉnh nhiệt độ.

 

   Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

   Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

Máy lạnh di động SAC-7500 3 vòi lạnh

Tin tức khác