Máy lạnh di động SAC-407ND làm mát tự nhiện không gây ẩm mốc.
1791 Lượt xem

Máy lạnh di động SAC-407ND - máy lạnh di động Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam, Máy lạnh thổi ống SAC 407 ND làm lạnh nhanh mà không gây ẩm mco61 an toàn cho người và linh kiện điện tử.

may-lanh-dang-dung-tai-dong-nai

máy lạnh dạng đứng tại Đồng nai.

 

Như các bạn cũng đã biết Nhật Bản là một trong những nước có nền công nghiệp nhẹ phát triển nhất thế với, và đó cũng là nơi phải chịu ảnh hưởng lớn nhất của thiên nhiên như động đất, sóng thần, hiệu ứng nhà kính... Vì phải chịu tác động lớn từ thiên nhiên như vậy nên những kỹ sư, chuyên gia đầu ngành của Nhật Bản đã chế tạo và sản xuất thành công Máy lạnh di động NAKATOMI thương hiệu chính hãng Đến từ Nhật Bản.

 

Để giúp làm giảm hiệu ứng nhà kính cũng như sự nóng lên của môi trường mà học đã nghiên cứu ra một giải pháp làm lạnh được sử dụng trong máy lạnh di động SAC-407ND đó chính là sử dụng chất lỏng làm mát R410 hoặc R407C đây là những chất là lạnh hiện đại nhất hiện. nay đang được sử dụng rộng khắp cho các dòng máy lạnh treo tường hiện nay làm giảm tình trạng thải ra các chất NA2 hay CO làm tăng hiệu ứng nhà kính.

 

Với Chất làm lạnh R401 hoặc R407C được dùng trong máy điều hoà dạng đứng SAC-407ND thì lượng gió làm mát nhanh và đặc biệt không tạo hơi nước, không phát sinh độ ẩm, an toàn co người sử dụng và đặc biệt là các linh kiện trong các máy móc công nghiệp.

 

Vậy có thể khẳng định lại một lần nữa rằng: MÁY LẠNH DI ĐỘNG SAC-407ND CÓ CÔNG SUẤT LỚN VÀ LÀM LẠNH NHANH. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sỡ hữu cho mình một sản phẩm vừa hiệu quả vừa tiết mà lại an toàn.

 

Máy lạnh di động cùng loại:

máy lạnh di động SAC-1800

máy lạnh di động SAC-407

Máy lạnh dạng đứng SAc-4500

- Máy lạnh di động 3 vòi SAC-6500

Máy lạnh công nghiệp SAC-7500 điều chỉnh nhiệt độ.

 

 

  Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

  Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

     

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

 

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

qua cau thong gio

Tin tức khác