Máy lạnh di động SAC-1800AS an toàn cho người sử dụng.
1735 Lượt xem

Máy lạnh di động SAC-1800AS - Bình nước đầy tự ngưng hoạt động, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Máy lạnh di động SAC-1800AS hay còn gọi là điều hoà di động SAC-1800AS thuộc thương hiệu NAKATOMI đến từ Nhật Bản một đất nước có trình độ phát triển về khoa học và công nghệ hàng đầu thế giới, và thường được gọi với cái tên " ĐẤT NƯỚC MẶT TRỜI MỌC ".

 

Đối với người nhật mà nói việc đảm bảo an toàn cho con người là vấn đề cốt lõi nhất đối với họ, vì với họ không có gì quý giá hơn tính mạng con người, Nhật bản là một trong những đất nước luôn luôn phải gánh chịu rất nhiều ảnh hưởng và sự tàn phá của thiên nhiên với các với những động đất, sóng thần thậm chí họ còn đang sống cạnh ngọn núi Phú Sỹ một ngọn núi lửa mà không thể bết rằng khi nào ngọn núi lửa ấy sẽ phun trào.

 

Bởi thế, một khi họ đã sản xuất hay nghiên cứu một sản phẩm nào đó thì vấn đề an toàn cho con người luôn là ưu tiên hàng đầu, Vì vậy những sản phẩm của chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP đang cung cấp ngoài thị trường đều một phần nào đó giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng, vá Máy Lạnh Di Động là một trong những sản phẩm đó.

 

Nói tới máy lạnh di động, điều chúng tôi tâm đắc nhất chính là sự tiên dụng của sản phẩm, với thiết kế chân với 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều công sức... kết hợp với khoá bánh xe giúp cố định tại một điểm nếu đã dùng khoá bánh xe thì chỉ còn cách là vác sản phẩm lên mới mang đi chỗ khác được chứ đứng tốn công đứng đẩy...

 

Một điều không thể không nói tới dó chính là hiệu quả làm mát mà máy lạnh di động mang lại, với thiết kế cực kỳ thông minh với những ống lạnh thổi trược tiếp luồng gió lạnh vào trực tiếp điểm cần làm mát mang lại hiệu suất hiệu quả tăng cao gấp bội so với những máy lạnh gắn tuồng hay máy lạnh trung tâm.

 

Và đối với người Nhật, quan điểm chất lương hiệu quả song phải tiết kiệm vì người Nhật họ rất coi trọng sự tiết kiệm, chính vì lẽ đó mà sản phẩm của họ tạo ra bao giờ cũng rất tiết kiệm và luôn là một trong những mặt àng được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới sử dụng. Và điều hoà di động nakatomi chính là một sản phẩm như thế, một sản phẩm do chính người nhật tạo ra để pục vụ cho toàn nhân loại.

 

không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ vào thiết kế vô cùng độc đáo với khả năng tự động ngưng hoạt động khi nước trong bình đầy, mà máy lạnh di động SAC-1800AS còn là một trong những siêu máy lạnh di động về vấn đề bảo vệ môi trường vì được sử dụng chất làm lạnh R22 an toàn nhất cho môi trường không gây hiệu ứng nhà kính, không thải ra cacbonhidrat, không tạo độ ẩm...đây quả thực là một siêu phẩm công nghệ.

 

máy lạnh di đông SAC-1800AS một siêu phẩm bảo vệ môi trường.

Máy lạnh di động SAC-1800 một siêu phẩm bảo vệ môi trường.

 

Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại Điện Hiệp Phát <<<

 

Máy lạnh di động cùng loại khác:

máy lạnh di động SAC-1800

máy lạnh di động SAC-407

Máy lạnh dạng đứng SAc-4500

- Máy lạnh di động 3 vòi SAC-6500

Máy lạnh công nghiệp SAC-7500 điều chỉnh nhiệt độ.

-----------------------------------------------------------

Mọi Chi tiết Xin liên hệ HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.
  • Hotline: 0975 745 118
  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com
  • Website: dienhiepphat.com

qua cau thong gio

Tin tức khác