Máy lạnh di động nakatomi tiết kiệm 50% chi phí đầu tư cho doanh nghiệp
2211 Lượt xem

Máy lạnh di động nakatomi thương hiệu Nhật Bản - giảm tới 50% chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

máy lanh di động nakatomi là dòng sản phẩm máy lạnh dạng đứng đang được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất cho các khu công nghiệp nhằm mục đích làm mát cho các máy móc công nghiệp và thậm chí làm mát cho nhân công trực tiếp sản xuất.

may-lanh-dang-dung-3-voi-lanh

máy lạnh di động 3 vòi lạnh tại Đồng Nai, Bình Dương

 

Cấu tạo của máy lạnh di động dạng đứng nakatomi.

 

  • Máy lạnh di động thiết kế dạng đứng với vỏ ngoài sử dụng nhựa APS chắc chắn và cách điện an toàn cho người sử dụng.
  • máy được kết hợp độc đáo giữa bán xe có khả năng di chuyển dễ dàng, bánh xe có khoá giúp cố định tại một vị trí một cách an toàn và chắc chắn.
  • máy lạnh di động nakatomi là sự kết hợp độc đáo khi trong cùng một thân máy có thể có 2 bộ phân nóng lạnh trong cùng một sản phẩm... 
  • máy với cơ chế làm lạnh nhanh với công nghệ làm mát bằng chất làm lạnh R22 giống như máy điều hoà gắn tường hiện nay, làm mat nhanh chóng không gây ẩm mốc, không tạo phun sương... an toàn cho người với linh kiện điện tử trong máy móc...

 

Máy lạnh di động NAKATOMI giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư ban đầu so với máy lạnh hệ thống.

  • Với máy lạnh di động nakatomi thì việc làm mát cho máy móc giờ đây là vấn đề vô cùng dễ dàng và hiệu quả cực kỳ cao.
  • Nếu trước đây khi chưa có máy lạnh di động thì việc muốn làm mát cho máy móc đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải đầu tư nguyên cả một dàn hệ thống máy lạnh trung tâm với chi phí lên cả vài tỷ đồng chỉ để làm mát cho 7 hoặc 8 chiếc máy sản xuất, giờ đây với máy lạnh di động nakatomi thì chi phí đó làm tối đa.
  • Đối với 1 doanh nghiệp muốn làm mát cho 8 máy in, máy ép, máy sản xuất để làm giảm nhiệt độ thì với máy lạnh di động Nakatomi chỉ cần 8 cái máy lạnh di động 1 vòi lạnh, 4 máy lạnh di động 2 vòi lạnh hoặc chỉ 3 máy lạnh di động 3 vòi lạnh là đã có thể giải quyết vấn đề nan giải đó mà chi phí đầu tư lại rất thấp.
  • Đơn cử như
  1. Với máy lạnh di động 1 vòi lạnh: chi phí tối đa là 20 Triệu/ 1 sản phẩm vậy 8 máy chi phí là 160 Triệu.
  2. Với máy lạnh dạng đứng 2 vòi lạnh: chi phí cho một sản phẩm tầm 35 đến 50 triệu chi phí tối đa là 200 Triệu, và tiết kiệm điện.
  3. Với máy lạnh di động 3 vòi lạnh: chi phí tối đa là 70 triệu với 3 sản phẩm chi phí tối đa là 210 triệu.

Vậy với việc sử dụng làm mát 8 máy sản xuất thì chi phí đầu tư chỉ là 210 triệu mà máy co ống lạnh thổi trực tiếp và máy nên hiệu quã sẽ ngay lập tức so với máy lạnh điều hoà trung tâm, Với điều hoà trung tâm chi phí tối thiểu cũng tiêu tốn tầm cỡ 1,2 tỷ dồng. Vậy suy ra máy lạnh di động nakatomi tiết kiệm 1/5 chi phí sản xuất.

 

Các sản phẩm cùng loại:

máy lạnh di động SAC-1800

máy lạnh di động SAC-407

Máy lạnh dạng đứng SAc-4500

- Máy lạnh di động 3 vòi SAC-6500

Máy lạnh công nghiệp SAC-7500 điều chỉnh nhiệt độ.

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

Máy lạnh di động NAKATOMI tại Bình Dương

Tin tức khác