Máy lạnh di động chuyên dùng làm mát máy biến áp điện tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh.
2048 Lượt xem

Làm mát trạm biến áp điện, làm mát các thiệt bị điện tử mà không lo ẩm mốc đã có Máy Lạnh di động NAKATOMI Chính hãng Nhật Bản.

máy lạnh di động làm mát trạm biến áp điện

máy lạnh di động NAKATOMI Nhật Bản chuyên làm mát máy biến thế,

trạm biến áp điện không tạo độ ẩm, không gây hư hại thiết bị điện tử

                                                                                                                                                                                                                                          

Máy lạnh di động NAKATOMI là dòng máy lạnh di động được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến hiện đại, với linh kiện 100% của Nhật Bản, được cung cấp và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi dienhiepphat.com ( HIỆP PHÁT GROUP).

 

Máy lạnh di động nakatomi với việc thiết kế bánh xe di chuyển dễ dàng ở mọi địa hình mà không tốn nhiều công sức... kết hợp thân máy có thiết kế hình khối dạng đứng nên còn được gọi với cái tên thân mật máy lạnh dạng đứng di động...

 

Hiện Nay, nhu cầu làm mát không chỉ cho con người mà còn cả máy móc cũng đòi hỏi nhu cầu được làm mát, đặc biệt với những dòng máy có thời gian hoạt động liên tục trong một thời gian dài, việc làm mát cho máy là một nhu cầu cần thiết và cấp bách trán việc máy hoạt động quá lâu dẫn đến tìn trạng chai lỳ máy và lượng nhiệt phát sinh trong thời gian máy hoạt động lan toả ra ngoài không gian làm việc sẽ tạo cảm giác ngột ngạt và nóng bức cho môi trường làm việc và nhân công trực tiếp sản xuất.

 

Để hạn chế lượng nhiệt phá sinh do máy móc phát ra, có những doanh nghiệp đã đầu tư hàng tỷ đồng để lắp đặt hệ thống làm mát cho nguyên cả không gian sản xuất, tuy nhiên hiệu quả mang lại không được như mong đợi, bởi máy móc vẩn hoạt động và không có cách để làm giảm nhiệt độ trên thân máy nên máy vẫn phát sinh nhiệt và độ lỳ của máy vẫn cứ tiếp diễn mà chi phí đầu tư ban đầu đã tốn rất tiền.

 

Hoặc có một số công ty, với các thiết bị máy móc công nghiệp được lắp đặt ở những vị trí mà ngay cả có lắp đặt hệ thống điều hoà trng tâm cũng không thể làm mát được cho thiết bị đó.

 

Thấu hiểu những khó khăn đó của doanh nghiệp, Chúng tôi đã nghiên cứu và đã đưa ra một giải pháp áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp đó là dòng máy lạnh di động, hay còn gọi máy làm mát điểm, điều hoà không khí hoặc máy làm lạnh dạng đứng... thương hiệu NAKATOMI Chính hãng Nhật Bản một trong những đất nước có nền công nghiệp phát triển nhất trên thế giới.

 

Với Thiết kế có vòi lạnh riêng, điều này giúp cho hơi lạnh được thổi trực tiếp và trong thân máy giúp giảm lượng nhiệt một cách hiệu quả nhất có thể... với chi phí chỉ bằng 1/10 so với đầu tư hệ thống máy lạnh trung tâm mà hiệu quả làm mát cho máy móc thiết bị điện tử lại đạt gấp 5 lần. bởi với máy lạnh di động thì hơi lạnh được tạo ra trực tiếp bởi chất làm lạnh R22 hoặc R407A các chất làm lạnh đúng tiêu chuẩn mà đang được sủ dụng cho tất cả các dòng máy lạnh gắn tường hiện đại nhất hiện nay.

 

Điều đặc biệt nhất, Máy lạnh di động nakatomi không cần sử dụng nước khi sử dụng và trong quá trình sử dụng máy cũng không tạo ra độ ẩm hay hơi sương điều này rất an toàn cho người sử dụng và các linh kiện điện tử có trong các máy móc công nghiệp, Ngoài Ra việc sử dụng máy lạnh di động nakatomi còn góp phần rất lớn vào việc bảo vệ môi trường và làm giảm tình trang hiệu ứng nhà kính.

 

Như Vậy có thể nói, Việc sử dụng Máy lạnh di động có thể là một lựa chọn đúng đắn với rất nhiều lợi ích và chi phí đầu tư ban đầu thấp, hiệu quả mang lại rất lớn cả về phương diện làm mát lẩn phương diện kinh tế... 

 

Quý Khách có thể xem các dòng máy lạnh di động, tại đây.

Máy Lạnh di động 1 vòi lạnh.

máy lạnh di động 2 vòi lạnh

máy lạnh di động 3 vòi lạnh

máy lạnh di động công nghiệp.

 

Các loại Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp.

 

 

  Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

  Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

     

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

 

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

 

máy lạnh di động tại Đồng Nai.                                                                                                            

Tin tức khác