Máy Hút Ẩm DM-15V hút ẩm không khí cho từng ngóc ngách.
1881 Lượt xem

Máy Hút Ẩm DM-15V - Máy hút ẩm di động hàng đầu Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam.

Máy hút ẩm di động DM-15V là dòng máy hút ẩm chính hãng Nhật Bản được HIỆP PHÁT cung cấp và phân phối tại thị trường Việt Nam, một dòng sản phẩm chất lượng cao.

 

may-hut-am-di-dong-tai-binh-duong

máy hút ẩm di động tại Bình Dương

 

Máy hút ẩm di động DM-15V một siêu phẩm trong việc làm sạch không khí.

 

Máy hút ẩm di động DM-15V là dòng máy hút ẩm được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ nước về về Việt nam với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến đến từ Nhật Bả, với linh kiện chính hãng của Nhật Bản một trong những nền công nghiệp phát triển bậc nhất của thế giới.

 

máy hút ẩm di động vói thiết kế dạng bán xe giúp di chuyển một cách dễ dàng vì vậy có thể làm mát tất cả mọi ngóc ngách bằng cách di chuyển máy hút ẩm vào nơi cần làm mát...

 

máy hút ẩm di động DM-15V là sự kết hợp độc đáo của hàng loạt các chức năng trong cùng một sản phẩm với Mà lọc bụi phía trước mặt quạt, với công tắc ngoài tiện dụng đằng sau máy hút ẩm, kết hợp khéo léo với bán xe di chuyển, bánh xe có khoá cố định giúp cố định tại một vị trí một cách chắc chắn.

 

máy Hút ẩm với công suất chỉ 500W nhưng có tốc độ gió lên đến 600m/ h cũng như khả năng hút ẩm 1.4l/h quả thật là một lượng gió lớn với một công suất như vậy.

 

máy Hút ẩm di động với công dụng kiểm soát độ ẩm không khí ngăn ngừa nấm mốc và ngăn ngừa nấm mốc và giúp không khí trở nên sạch sẽ thoáng mát hơn.

 

máy được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm thông thoáng thư viện, nhà kho hay các vựa lúa vựa gạo, các nhà sách và các môi trường có môi trường ẩm thấp.

 

Máy được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại Quạt Công nghiệp khác:

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

Mọi Chi tiết Xin liên hệ HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

  • Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.
  • Hotline: 0975 745 118
  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com
  • Website: dienhiepphat.com

qua cau thong gio

Tin tức khác