lắp đặt quạt hút công nghiệp là gì ? lắp đặt quạt hút ?
2291 Lượt xem

lắp đặt quạt hút thông gió tại bình dương - thi công quạt hút công nghiệp tại đồng nai - lắp đặt quạt hút gió vuông tại sài gòn - Hiệp Phát Group đơn vị thi công và lắp đặt quạt hút thông gió hàng đầu tại bình dương, đồng nai.

LẮP ĐẶT QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÔNG VIỆC LUÔN LUÔN ĐƯỢC CÁC CHỦ ĐẦU TƯ ƯU TIÊN TRƯỚC KHI NHÀ MÁY ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG. ĐÂY LÀ MỘT TRONG NHỮNG NHU CẦU CẦN THIẾT VÀ CẤP BÁCH NHẤT VÌ NÓ ẢNH HƯỞNG TRỰC TIẾP ĐẾN NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ ẢNH HƯỠNG ĐẾN NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG.

lắp đặt quạt hút thông gió nhằm giúp làm giảm nhiệt độ trong nhà máy, nhà xưởng, nhà kho một cách triệt để nhằm mang đến một môi trường làm việc mát mẻ và trong lành hơn.

Một nhà máy, nhà xưởng, khi thi công, xây dụng nhà xưởng thì luôn luôn lợp tôn kẽm, và với chất liệu đó thì khi có mặt trời chiếu rọi thì lượng nhiệt phát sinh sẽ cao lên có thể tới 40 độ C, nếu không lắp quạt hút gió làm mát nhà xưởng, hoặc không đi hệ thống làm bằng tấm làm mát cooling pab chắc chắn nhân công sẽ làm việc dưới sức và ảnh hưởng không tốt đến kết quả lao động.

Với quạt hút thông gió khi lắp đặt thì nhiệt độ sẽ giảm xuống một cách đáng kể, có thể làm trực tiếp từ 8 - 12 độ C làm cho môi trường trong nhà máy sẽ thông thoáng và mát mẻ tạo động lực cho nhân công làm việc hăng say và mang lại kết quả cao cho sản xuất.

 

lap dat quat hut dang loa

lắp đặt quạt hút dạng loa tại bình dương, hồ chí minh

 

CÔNG TY XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, với tinh thần đoàn kết sáng tạo, và khả năng cẩn thận sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư khi lắp đặt quạt hút thông gió làm mát nhà xưởng tại khu vực Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Long An, Bình Phước, Vũng tàu....

Đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp đến công trình, khảo sát, tư vần, thiết kế và báo giá chính xác cho các chủ đầu tư về sản phẩm, kích thước, thời gian hoàn thiện và khả năng làm giảm nhiệt độ trong nhà xưởng khi thực hiện lắp đặt quạt hút công nghiệp hoặc lắp đặt hệ thống làm mát bằng tấm làm mát cooling pad cho nhà xưởng và hiệu quả mang lại sẽ không khiến cho chủ đầu tư phải thất vọng.

 

Quy Trình lắp đặt, thi công quạt hút công nghiệp 

 

  1. Cắt tôn hoặc đục tường sao cho kích thước lỗ cắt phải bỏ lọt quạt.
  2. tiến hành làm khung quạt hoặc làm giá đỡ của quạt bằng thép V hoặc Thép Vuông.
  3. tiến hành cho quạt vào khung đã đục sẵn sao cho lọt.
  4. tiến hành gắn keo silicon hay chát xi măng sao cho không có khe hở nào tránh tình trạng nước mưa chảy ngược vào xưởng.
  5. Tiến hành cho kéo dây điện vào nguồn điện.
  6. tiến hành chạy thử quạt, Nếu đạt chuẩn thì tiến hành bàn giao sản phẩm.

 

Các hạng mục thi công quạt hút thông gió:

LẮP ĐẶT QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP 900X900X400

LẮP ĐẶT QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP 1000X1000X400

LẮP ĐẶT QUẠT HÚT GIÓ CÔNG NGHIỆP 1100X1100X400

LẮP ĐẶT QUẠT THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP 1220X1220X400

- LẮP ĐẶT QUẠT HÚT GIÓ VUÔNG 1380X1380X400

 

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com - //quathutgiovuong.com

  • https://quathutbinhduong.com
Tin tức khác