hệ thống hút bụi gỗ
2035 Lượt xem

hệ thống hút bụi gỗ - thi công hệ thống hút bụi gỗ - lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ cho công ty sản xuất gỗ tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh.

hệ thống hút bụi gỗ - thi công hệ thống hút bụi gỗ - lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ cho công ty sản xuất gỗ tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh thực hiện bởi Hiệp Phát Group.

 

– Công Dụng hệ thống hút bụi gỗ:

Dùng Trong Hệ Thống Nhà Máy Sản xuất Gỗ, Dăm Bào, Sản xuất Đồ gỗ Nội thất

Hiệu quả lọc các hạt bụi đạt tới 99,8% và lọc được tất cả các hạt rất nhỏ nhờ có lớp trợ lọc. Trong một thời gian ngắn lớp bụi sẽ rất dày làm sức cản của màng quá lớn, ta phải ngưng cho khí thải đi qua và tiến hành phá bỏ lớp bụi bám trên mặt vải. Phương pháp này được gọi là hoàn nguyên khả năng lọc. Không Khí sau khi qua bộ phận lọc túi vải được dẫn ra ống thải và thoát ra ngoài không trung.

 

hệ thống hút bụi gỗ

hình ảnh hệ thống hút bụi gỗ.

 

 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HÚT BỤI GỖ CÔNG NGHIỆP :

 

Hệ thống hút bụi  gỗ công nghiệp thông thường ( bụi nhẹ ) chỉ có chức năng hút và đẩy , rung và giũ bằng khí nén .

 

+ Bước một : kết nối các ống vào trong nhà máy vị trí cần hút bụi sau đó quạt ly tâm hút sẽ hút bụi vào hệ thống và bụi sẽ bám trên bề mặt túi vải khí sạch sẽ bay ra ngoài.

 

+ Bước hai : van khí sẽ rung và giũ túi làm bụi rơi xuống đáy hệ thống sẽ có van sao vận chuyển bụi ra ngoài đóng vào bào hoặc thùng chứa .

 

- Hệ thống xử lý bụi có bụi nặng thì phải qua thêm dàn silone để gom bụi nặng trước và cần thiết thì thêm khâu trên để lọc và xử lý triệt để bụi nhẹ và nhỏ .

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com - quathutgiovuong.com - https://quathutbinhduong.com

Tin tức khác