Công thức quy đổi công suất làm lạnh từ BTU sang W của máy lạnh.
3415 Lượt xem

Làm sao để quy đổi công suất làm lạnh từ BTU sang W có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra khi lựa chọn cho mình một sản phẩm máy lạnh để làm mát trong mùa nóng.

quy doi tu btu sang w

Hiện nay việc mua sắm máy lạnh của mọi gia đình là nhu cầu tất yếu với thời tiết nắng nóng và oi bức như thế này. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết cách lựa chọn gia đình mình một sản phẩm vừa phù hợp với không gian diện tích phòng vùa tiết kiệm chi phí điện năng.

Thấu hiểu điều đó, Chúng tôi dienhiepphat.com sẽ có bài viết hướng dẫn tất cả mọi người cách quy đổi công suất làm lạnh từ BTU sang W một cách đơn giản và dễ hiểu nhất để tất cả mọi người đều có thể áp dụng.

Với Quy ước quy định tính toán của đơn vị đo lường quốc tế, chúng ta có

1 HP (công suất điện, công suất máy nén) = 746 W (công suất điện) = 9000 BTU/h (công suất lạnh) = 2.61 KW (2610W) (công suất lạnh).

giải thích từ ngữ:

HP - Mã lực (viết tắt là HP - horse power) hay còn gọi là một ngựa là một đơn vị cũ dùng để chỉ công suất. Nó được định nghĩa là công cần thiết để nâng một khối lượng 75 kg lên cao 1 mét trong thời gian 1 giây hay 1HP = 75 kgm/s.

Trong thực tế để chuyển đổi nhanh chóng giữa các đơn vị "mã lực" và "kW" (kilô watt), người ta hay dùng các hệ số tương đối như sau:

  • 1 HP = 0,746 kW; hoặc
  • 1 kW = 1,36 HP.

trên đây là công thức quy đổi từ BTU Sang W khi tính công suất làm lạnh của máy lạnh.

 

Các loại Quạt Công nghiệp do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp.

 

 

  Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

  Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

     

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

 

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

 

Tin tức khác