mua Quạt treo tường công nghiệp như thế nào là tốt
2048 Lượt xem

Cách chọn mua quạt công nghiệp tốt - quạt treo tường công nghiệp như thế nào là tốt???

Quạt treo tường công nghiệp là loại quạt được rất nhiều các hộ gia đình có không gian nhà rộng, các nhà xưởng, nhà kho, các xí nghiệp may mặc có nhu cầu sử dụng với lưu lượng gió lớn quạt treo tường công nghiệp là lựa chọn hàng đầu bởi quạt treo tường công nghiệp có công suất lớn có thể đáp ứng được và làm hài lòng mọi nhu cầu đó. Trong những ngày hè nóng bức với việc sỡ hữu cho mình một chiếc quạt treo tường công nghiệp không khí trong gia đình, nhà kho, nhà xưởng sẽ trở nên dễ chịu hơn mà không phải sử dụng nhiều quạt gây tốn chi phí tiền điện.

 

Trên thị trường hiện nay quạt treo tường công nghiệp có mẫu mã rất đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu như: Deton, Asia, Super Win,DASIN, Bình Ngân…. đem lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Quạt treo tường công nghiệp rất tiện dụng, tuy nhiên người tiêu dùng vẫn còn ít hiểu biết kiến thức về quạt treo tường công nghiệp có rất nhiều người còn thắc mắc không biết nên chọn mua quạt treo tường công nghiệp như thế nào là tốt, và đảm bảo chất lượng? Nhằm giúp cho người sử dụng hiểu rõ hơn về sản phẩm dienhiepphat.com sẽ hướng dẫn các bạn khi mua quạt treo tường công nghiệp cần chú ý những chi tiết sau:

 

Khi mua quạt treo tường công nghiệp cần chú ý đến những điều gì?

 

Không nên mua quạt treo tường công nghiệp quá lớn cho nhu cầu sử dụng: Bạn có biết nếu khi bạn mua quạt quá lớn với công suất lớn hơn nhu cầu sử dụng thì quạt sẽ không hoạt động ở điểm đạt hiệu suất tối đa (BEP) và trong một số trường hợp, lượng gió lớn sẽ ảnh hưởng đến môi trường làm việc cũng như tại
Hơn nữa nó còn tiêu hao một lượng năng lượng rất lớn. Ngoài ra nó sẽ gây tiếng ồn khí cao và tăng ứng suất của quạt và hệ thống. Chi phí đầu tư cho một chiếc quạt như vậy quả là không nhỏ. Khi sử dụng quạt treo tường công nghiệp có thể gây ra các trục trặc hệ thống nếu hệ thống điện không đủ tải trọng.


 

mua quat treo tuong cong nghiep tot nhat o dau

Mua Quạt treo tường tốt nhất ở đâu???

Chú ý khi mua và sử dụng quạt công nghiệp

 

Để duy trì mức độ hiệu suất của quạt treo tường công nghiệp, cần bảo trì thường xuyên. Các hoạt động bảo trì bao gồm:


– Kiểm tra định kỳ tất cả các cấu thành của hệ thống: đây được xem như một trong những yếu tố để có thể duy trì được hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm để có thể phục vụ nhu cầu làm mát trong một khoảng thời gian dài.


– Bôi trơn và thay thể ổ đỡ: việc thay thế hay bôi trơn ổ đỡ giúp cho khả năng di chuyển của quạt được thuận lợi hơn, việc di chuyển sẽ ít tạo ra tiếng ồn mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho không gian.


– Căng đai và thay dây đai


– Sửa chữa hoặc thay động cơ: đây là yếu tố cuối cùng đối với quạt treo tường công nghiệp, việc thay động cơ xem như là giải pháp cuối cùng khắc phục tình trạng hư hỏng của quạt, thay vì bỏ chi phí ra để mua một sản phẩm mới thì chỉ cần bỏ ra 1/3 chi phí để thay động cơ thì xem như đó chính là sản phẩm chất lượng.


– Làm sạch quạt: để cho cảm giác sạch sẽ, và cho cảm giác luôn như mới thì việc làm sạch quay hay vệ sinhh quạt là yếu tố quyết định.

 


quạt treo tường tốt nhất tại Bình Dương
Thường xuyên bảo trì quạt công nghiệp

 

7 nguyên tắc khi bạn lựa chọn quạt công nghiệp:

 

1. Tiếng ồn: độ ồn của quạt sẽ thay đổi theo công suất của quạt lớn nhỏ theo công suất vì vậy nhu cầu của doanh nghiệp với độ ồn nhỏ thì việc lựa chọn quạt có công suất nhỏ sẽ hạn chế tình trạng tiếng ồn.


2. Tốc độ quay: đây là yếu tố chính xác quyết định đến lượng gió của quạt, công suất ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ của quạt.


3. Các đặc tính dòng khí


4. Dải nhiệt độ


5. Biến động trong điều kiện hoạt động


6. Hạn chế về không gian và sơ đồ bố trí hệ thống


7. Chi phí mua sắm, chi phí vận hành (quyết định bởi hiệu suất và bảo trì), tuổi thọ hoạt động.


Bạn có biết muốn nâng cao hiệu suất của hệ thống quạt, các chuyên gia thiết kế và cán bộ vận hành phải nắm rõ chức năng của các thiết bị trong hệ thống.

 
TOP 5 QUẠT TREO TƯỜNG TỐT NHẤT

Mua quạt công nghiệp chính hãng, giá rẻ ở đâu?

 

Dienhiepphat.com trực thuộc CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT là đơn vị phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp, quạt điện công nghiệp chính hãng với các hãng lớn như quạt công nghiệp Deton, quạt công nghiệp Asia, quạt công nghiệp Super Win, quạt công nghiệp DASIN, Quạt công nghiệp Bình Ngân... Với tư cách là nhà phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp, quạt điện lớn nhất Việt Nam sẽ giúp người tiêu dùng giải đáp hết mọi thắc mắc về cách sử dụng quạt điện một cách đơn giản, dễ hiểu nhất cho người sử dụng.

 

Quạt sử dụng phù hợp làm mát cho rất nhiều không gian khác nhau.

 

  • Làm mát cho nhà hàng quán ăn có không gian hở nhưng cần tiết kiện diện tích, thì thực sự là một giải pháp tốt.

 

  • Làm mát cho các quán cà phê sân vườn, các quán cà phê võng ..

 

  • Làm mát cho Nhà kho chứa đồ, nhà kho gạo, nhà kho thành phẩm...

 

  • Làm mát cho xưởng sản xuất, làm mát cho chuyền may. làm mát cho các công nhân trực tiếp sản xuất.

 

  • Thậm chí làm mát cho máy móc và các thiết bị công nghiệp...

 

Những thông tin trên là một vài điểm lưu ý khi mua quạt treo tường công nghiệp dienhiepphat.com hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn chọn được 1 sản phẩm tốt phù hợp với gia đình bạn.

 

Quạt Treo tường Cánh 450: KWP-1845

Quạt Treo tường KWP-2460: cánh 600

Quạt treo tường 3 pha: KWP-3076 cánh 750.

 

 

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

 

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

 

-----------------------------------------------------------

 

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com - QUATHUTGIOVUONG.COM

Tin tức khác