Tin tức
Quạt treo tường công nghiệp là dòng sản phẩm sử dụng phổ biến và thông dụng cho tất cả các mục đích khác nhau từ dân dụng đến công nghiệp. Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP hiện đang cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm: Quạt treo tường công nghiệp cánh 450mm Quạt công nghiệp treo tường cánh 500mm Quạt treo tường...
Đèn Led panel vuông 600x600 thương hiệu KOSOOM. Sản phẩm với công suất chỉ 45 W, với ánh sáng phát ra từ 288 chip LED. Sản phẩm được bảo hành 3 năm ( 36 tháng)
Quạt công nghiệp DASIN sản xuất tại KCX Tân Thuận, Quận 7 Hồ Chí Minh. các sản phẩm quạt công nghiệp DASIN đều được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.
HIỆP PHÁT GROUP xin trân trọng gửi tới quý độc giả danh sách các KCN tại Hà Nội. Chúng tôi hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm như quạt công nghiệp, máy lạnh di động, đèn led nhà xưởng... phục vụ cho nhu cầu làm mát và chiếu sáng cho các nhà máy và các xí nghiệp...
Quạt đứng công nghiệp DASIN đa dạng mẫu mã và kích thước. Quạt đứng công nghiệp KSM 1845 Quạt đứng công nghiệp KSM 2460 quạt đứng công nghiệp KSM 3076 quạt đứng công nghiệp DASIN bảo hành 24 tháng.
Quạt treo tường công nghiệp DASIN thương hiệu chính hãng đến từ Đài Loan. Sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam ISO 9002 - 2008. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.
Điện Hiệp Phát là đơn hàng đầu trong lĩnh cung cấp, thiết kế và thi công hệ thống làm mát nhà xưởng nhà kho tại các KCN tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Liên hệ: 0975 745 118 - 0908 586 616 để được tư vấn và đặt lịch khảo sát nhà xưởng.
Quạt hút công nghiệp DASIN hay Quạt hút xách tay DASIN chính hãng Đài Loan. Quạt hút công nghiệp DASIN sản xuất tại KCX Tân Thuận Quận 7 Hồ chí Minh. Sản phẩm bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.
ĐIỆN HIỆP PHÁT cung cấp danh sách các KCN và KCX Tại Thành phồ Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại quạt công nghiệp, máy lạnh di động đèn led, các thiết bị điện và xây dụng cho hầu hết các KCN và KCX có mặt tại TP Hồ Chí Minh với số lượng hàng nghìn sản phẩm được cung cấp mỗi năm.
Quạt công nghiệp DASIN sử dụng motor dây đồng nguyên chất giúp cho lượng gió của quạt ổn định theo thời gian. Quạt được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.