Tin tức
máy lạnh di động SAC-7500 chính hãng NAKATOMI là một siêu phẩm công nghệ đến từ Nhật Bản với khả năng làm lạnh nhanh chóng cho công nghiệp với màn hình cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp làm mát cho mọi không gian công nghiệp.
hướng dẫn cách lựa chọn quạt công nghiệp chín hãng tốt nhất hiện nay do HIỆP PHÁT GROUP cung cấp tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An...
máy lạnh di động hay máy lạnh dạng đứng là sản phẩm thiết kế đặc biệt bới vòi lạnh thổi gió theo một hướng, giúp làm mát trực tiếp cho các trạm biến áp điện, các máy móc công nghiệp với luồng gió lạnh tự nhiên không tạo độ ẩm, không hơi nước... thích hợp dùng làm mát cho các thiết bị điện tử mà không...
Quạt công nghiệp DASIN đa dạng về mẫu mã quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt hút công nghiệp... với đầy đủ các kích thước và đặc biệt nhất chính là Quạt được sử dụng TC bảo vệ motor giúp chống cháy nổ an toàn cho nguồn điện và người sử dụng.
Những sai lầm khi sử dụng quạt công nghiệp khiến motor bị cháy là những lưu ý mà chúng tôi đề cập đến để giúp người sử dụng có thể trán được những tình huống khiến motor bị cháy giúp an toàn hơn cho sản phẩm cụng như nguồn điện và người sử dụng được an toàn.
Quạt công nghiệp DASIN Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu Sản phẩm, với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng trên toàn quốc.
Quạt Xe Tank - Quạt công nghiệp bánh xe di chuyển dễ dàng, motor dây đồng nguyên chất, bảo hành 24 tháng trên toàn quốc. Quạt di chuyển TANK 2460, Quạt di chuyển công nghiệp TANK 3076, Quạt công nghiệp xe tank 40100
Quạt Hút Xách Tay hay quạt hút công nghiệp KIN chính hãng DASIN đến từ Đài Loan, bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng trên toàn quốc. Sản phẩm cũng sở hữu motor dây đồng nguyên chất .
Quạt Hút Dạng Loa hay quạt hút composite là quạt hút công nghiệp có kích thước lớn và công suất lớn chuyên sử dụng lắp đặt cho mọi công trình công nghiệp từ nhà kho, nhà xưởng cho tới các trang trại chăn nuôi, các nhà kính trồng rau...
Quạt 3 chân công nghiệp là dạng quạt đứng có sức gió mạnh, luồng gió thổi xa và đắc biệt quạt có thể quay một góc lên tới 120 độ. Quạt được bảo hành trong 24 tháng.